เปิดใจ “จั๊กกะบุ๋ม” ร่ำไห้ก้มกราบ “เป็ด เชิญยิ้ม” ให้โอกาสกลับตัว ขายของเคลียร์หนี้

18 เม.ย. 67

จากประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลที่ผ่านมา เมื่อมีคนออกมาติดป้ายทวงหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กว่า 5 แสนบาท แต่ก็ไม่ได้คืน พร้อมขอลาบวช จนถูกมองหนีหนี้ ล่าสุด “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ให้โอกาส ชวนเปิดบูธขายของ หวังให้กลับตัวและปลดหนี้ให้หมด

วันนี้ (18 เมษายน 2567) สื่อมวลชนได้เดินทางกันมาที่เซ็นทรัลมหาชัย ซึ่งทาง “เปิด เชิญยิ้ม” ได้จัดงานฉลองครบรอบก่อนบ่ายคลาดเครียดครบรอบ 3 ทศวรรษ ตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย

งานนี้ “เปิด เชิญยิ้ม” ได้ให้โอกาส “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” เปิดพื้นที่ทำมาหากิน ปรับปรุงทำตัวใหม่ โดยเปิดบูธครั้งนี้ทาง “จั๊กกะบุ๋ม” ก็ได้นำ หมูส้ม ปลาส้ม ปลาร้าทอด มาจำหน่ายพร้อมนำรายได้คืนหนี้แม่ปูนาทั้งหมดด้วย

บรรยากาศเปิดบูธในครั้งนี้ ช่วงเวลาที่สื่อมวลชนมาหานั้นสินค้าปลาร้าทอดขายหมดแล้ว ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็ทยอยนำออกมาขายเรื่อยๆ ในระหว่างที่กำลังขาย ทาง “เป็ด เชิญยิ้ม” ก็ได้เดินมาหาที่บูธ โดย “จั๊กกะบุ๋ม” ก็ได้ก้มลงไปกราบเท้าพร้อมทั้งน้ำตา ขอบคุณที่มอบโอกาสให้ ก่อนจะจุ๊บหัวพร้อมทั้งพูดสอนในเรื่องของการให้โอกาสตัวเองเพื่อปลดหนี้

นอกจากนี้บรรยากาศบนเทวี ก็ยังมีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในแวดวงตลกอย่าง “เป็ด เชิญยิ้ม” และ “เด๋อ ดอกสะเดา” ที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานเปิดบูธในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็มีพ่อค้าแม่ขาย รวมถึงพี่น้องตลกมาร่วม ทางด้าน “จั๊กกะบุ๋ม” ก็ได้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ทั้ง 2 คน พร้อมกับได้ร้ำไห้อีกครั้งด้วยความซึ้งใจ

หลังจากนั้น “เป็ด เชิญยิ้ม” พร้อมด้วย “เด๋อ ดอกสะเดา” และ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ก็มาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงการเปิดบูธในครั้งนี้ พร้อมให้ “จั๊กกะบุ๋ม” ได้เคลียร์ทุกดราม่าด้วย

โดยการเปิดขายของวันนี้ผลตอบรับก็ดีมาก ซึ่งทาง “เป็ด เชิญยิ้ม” ก็เผยว่า จริงๆ ก็ไม่เรียกว่าให้โอกาสไหม เพราะไม่อยากให้เขาหลอกตัวเอง และต้องให้โอกาสตัวเองด้วย เพราะถ้าเราให้โอกาสตัวเอง คนอื่นก็จะให้โอกาสเรา ตนเชื่อว่าคนไทยเป็นคนชอบให้อภัย

ถามถึงตอนที่ก้มกราบ “จั๊กกะบุ๋ม” มีการพูดอะไรกับ “อาเป็ด” ตนบอกว่า ตนเสียใจที่ทำให้นามสกุล เชิญยิ้ม แปดเปื้อนเสียหาย ด้วยความผิดของตัวเอง เพราะมันใหญ่หลวงเกินกว่าจะหาสิ่งใดมาเทียบได้ และที่เสียใจที่สุด ตนรู้ว่า “พ่อเป็ด” รักตนมาก มันทำให้ตนเสียใจใหญ่เลย จะให้พูดอีกกี่ครั้งก็ไม่พอกับสิ่งที่ทำลงไป

ตนก็ขอกราบขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งแม่ปูนาและเจ้าหนี้ทุกคน ตนก็ยอมรับผิดจริงๆ วันนี้ตนได้โอกาสจากคนมีพระคุณให้ที่ทำกิน ยืนยันจะไม่ทำให้ “พ่อเป็ด” เสียใจ และจะทำให้ทุกอย่างที่ดีขึ้น และไม่จะเป็นคนใหม่ให้ทุกคนดู

ในส่วนภาระหนี้สินเหลืออีกเท่าไหร่ เจ้าตัวก็บอกว่า รวมๆ ประมาณ 5 แสนกว่าบาท ตนเชื่อว่าถ้าตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เชื่อว่าจะหาเงินคืนเขาได้แน่นอน โดยจากกำไรที่ขายตนก็ยืนยันว่าจะหักเพื่อคืนให้กับเจ้าหนี้ทั้งแม่ปูนาและอื่นๆ ด้วย

ซึ่งจากที่กระแสมันแรงมันทำให้ตนไม่กล้าที่จะเอาของออกมาขาย แต่สิ่งที่ทำให้ตนสู้อีกครั้งเพราะถ้าตนยังนอนอยู่เฉยๆ หนี้ก็จะไม่หมดแน่นอน เลยจะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเพื่อทำให้ทุกคนเห็น โดยการขายของและนำเงินมาใช้หนี้

ตนเชื่อว่าถ้าทุกคนเห็นความพยายามของตน แล้วจะให้โอกาสตนในการให้งาน ให้ที่ได้ยืนทำมาหากิน และสิ่งที่เกินคาดก็คือ ทุกคนที่เดินมาซื้อของกับตน ก็มักจะให้กำลังใจและเมตตา ยืนยันว่าจะเคลียร์ทุกบาททุกสตางค์

ด้าน “อาเป็ด เชิญยิ้ม” และ “อาเด๋อ ดอกสะเดา” ก็บอกว่า เดี๋ยวจะชวนซื้อปลามาให้ทำขายด้วย

ถามถึงการบวช “จั๊กกะบุ๋ม” บอกว่า ตนจะเคลียร์ทุกปัญหาให้หมดสิ้นก่อน ตอนนั้นทุกคนอาจจะเข้าใจผิด ที่สื่อสารผิดพลาด และถ้าทุกอย่างมันคลี่คลายตนก็อยากจะสงบจิตสงบใจให้เวลาทบทวนกับตัวเอง ยืนยันว่าจะบวชจริงๆ คาดว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้

ได้มีการพูดคุยกับแม่ปูนาไหม เจ้าตัวบอกว่า ตนและทีมงานทั้งหมดจะช่วยกันประสานงาน และดำเนินการทยอยเงินคืนแม่ปูนา ยืนยันไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว

ในเรื่องประเด็นของการเข้าแจ้งความก็เผยต่อว่า ได้มีการถอนแจ้งความไปทั้งหมดแล้ว เพราะจริงๆ แล้วตนก็ไม่อยากจะให้เรื่องนี้ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลให้มันวุ่นวาย และยินดีที่จะถอนแจ้งความ

ส่วนงานในวงการบันเทิง ถ้าทุกคนยังสามารถเห็นว่าตนทำงานได้อยู่ ก็สามารถติดต่อมาได้ เพราะนอกจากขายของตนยังเล่นดนตรีตามผับด้วย ถ้าร้านไหนสนใจให้ตนไปทำงาน ก็สามารถติดต่อมาได้ ยินดีทำให้หมด ตนก็ขอบคุณสังคมที่ยังให้โอกาสและผู้ใหญ่ทุกคนด้วย ยินดีรับใช้ทุกท่านเลย

สุดท้ายตนก็ยอมรับความผิดทั้งหมด กับตัวเองไม่โทษใครเลย แต่อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวของตนด้วย ยืนยันเรื่องพวกนี้จะไม่มีให้เห็นอีกแล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินใช้หนี้เก็บเงินเก็บทองคืนทุกคน และยังอยู่ในตระกูลเชิญยิ้มเพื่อ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน ตนก็ขอโทษจากหัวใจจริง

กับทาง “แม่ปูนนา” ตนก็ได้มีแพลนจะเดินทางไปขอขมาแล้วก็ขอโทษกับเจ้าตัวเองด้วย ตนก็ไม่อยากให้สังคมมองว่าตนเป็นเด็กก้าวร้าว ทั้งที่เขาก็ให้โอกาสตนด้วย ยินดีที่จะกราบขอโทษ กับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

เป็ด เชิญยิ้ม-จั๊กกะบุ๋ม

screenshot-2024-04-18-163340

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส