สนุกจนลืมตัว!สาวสองตบจิมิโชว์วันไหลดอนหัวฬ่อดอดมอบตัวแล้ว

18 เม.ย. 67

ปรับ 1 พันบาท! สาวสองตบจิมิโชว์วันไหลดอนหัวฬ่อ ดอดมอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างสนุกจนลืมตัว 

จากกรณีที่มีคลิปวันไหลดอนหัวฬ่อจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการจัดวันไหลครั้งแรก มีหนุ่ม-สาวเล่นน้ำกันคึกคักทั้งวันทั้งคืน ก่อนจะปรากฏเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวๆเล่นน้ำท้ายกระบะ โดยมีหญิงใส่บิกินี่สีดำคนหนึ่งสวมชุดซีทรู เมื่อเห็นว่าถูกถ่ายคลิปเธอนั้นถกกางเกงลงพร้อมตบไปที่จิมิโชว์ แล้วชี้นิ้วใส่กล้องที่ถ่ายไว้ จนสร้างความอึ้งให้กับผู้ที่เห็นไม่น้อย จนคลิปนี้ถูกโพสต์พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า"กูกลัว"

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บ้างก็วิเคราะห์ว่าคนที่โชว์ในคลิปนั้นเป็นผู้หญิงหรือสาวสองกันแน่ แต่หลายคนต่างก็มองว่าเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมทำให้ภาพของเทศกาลวันสงกรานต์กลายเป็นแง่ลบ

ความคืบหน้าสุดจากการเปิดเผยของพ.ต.อสุรสิตย์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้เปิดเผยว่า หลังคลิปปรากฏบนโลกโซเชียล จึงได้ทำการสืบสวนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน จนทราบข้อมูลว่าบุคคลในคลิปเป็นชายอายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปที่แชร์อยู่บนโลกโซเชียล รับสารภาพในวันเกิดเหตุได้สนุกกับเพื่อนเพื่อนจนลืมตัวและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับทุกข้อกล่าวหา

ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ตั้งข้อกล่าวหามาตรา388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ทางพนักงานสอบสวน จึงสั่งปรับไป 1 พันบาท เหตุเพราะผู้ต้องหารับสารภาพยอมรับแต่โดยดี 

ขณะที่ชาวบ้านนางสาวมนัสนันท์ ยินดีสุข อายุ 41 ปี เล่าว่าเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ตอนเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างรู้สึกว่าคนในคลิปจะเป็นเหมือนสาวสอง ก็เลยสนุกกับการเล่นน้ำจนลืมตัว ในความคิดเห็นของตนเห็นว่าไม่สมควรในฐานะตนเป็นชาวตำบลดอนหัวฬ่อ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มองภาพลักษณ์ของคนตำบลดอนหัวฬ่อไม่ดี

ทางด้านนางสาวปูเปรี้ยว ศรีเอี่ยม ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคนเล่าว่า ในวันนั้นตนได้ออกมาเล่นน้ำกับเพื่อนๆและก็เห็นคนดังกล่าวดังปรากฏภาพในคลิปรู้สึกว่าไม่เหมาะส มเพราะวันไหลดอนหัวฬ่อ จัดขึ้นในปีแรก ก็อยากให้เล่นกันอย่างสนุกสนานให้เรียบร้อยไม่อยากให้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส