วิญญาณถูกฆ่าตัดหัวเฮี้ยน ชาวบ้านเห็นนั่งซ้อนรถลูกชายสภาพคอพับ

18 เม.ย. 67

วิญญาณถูกฆ่าตัดหัวเฮี้ยน ชาวบ้านไปกรีดยางเจอดีกลางดึก เห็นซ้อนท้ายรถลูกชายสภาพคอพับ ก่อนมารู้ข่าวว่าถูกฆ่าตายตั้งเเต่ 2 วันก่อน

 

ความคืบหน้ากรณีพบร่าง นายวิชัย อายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดศีรษะ ภายในบ้าน ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา สภาพศพศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

เบื้องต้นได้สอบปากคำ นายทิวาธร ลูกชาย ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช พบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงที่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพพบว่าพ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูกชายบอกเมื่อ 4 วันก่อนได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.67) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางพิณ อายุ 48 ปี ชาวบ้านที่เจอ นายทิวากร ลูกชายผู้ตาย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา ประมาณ 03:00 น ของวันที่ 11 เมษายน (คืนวันที่ 10 ต่อเนื่องวันที่ 11)  ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปกรีดยางกับสามี โดยระหว่างที่กำลังเข้าสวนยาง พบว่านายทิวาธร ขี่รถสวนออกมา โดยมีนายวิชัย (ผู้ตาย) นั่งซ้อนท้าย อยู่ในสภาพคอพับ ซึ่งตนก็ได้ตะโกนทักทาย แต่นายวิชัย (ผู้ตาย) ก็ไม่ได้ทักทายตอบ ซึ่งผิดปกติ เพราะปกติเวลาเจอกันผู้ตายจะต้องตะโกนทำว่า"เฮ้ย" เเต่ครั้งนี้กลับเงียบ

นอกจากนี้ตนเองยังสังเกตเห็นความผิดปกติ เพราะโดยธรรมชาติของคนที่จะไปกรีดยางจะต้องมีไฟอยู่ที่หัว แต่ผู้ตายไม่มีไฟเลย แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเจอศพผู้ตายถูกฆาตกรรมในบ้าน แล้วทราบข้อมูลว่าถูกฆ่าตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ทำให้ตนเองรู้สึกช็อกและหวาดกลัวมาก จนตอนนี้ไม่กล้าเข้าไปกรีดยาง.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส