เฮี้ยนจัด หนุ่มตัดต้นมะขามโดนผีตามหลอน เมียร้องหมอปลาช่วย

18 เม.ย. 67

เมีย วอน หมอปลาช่วยผัว มีอาการแปลกๆหลังขุดต้นมะขามใหญ่ เพ้อหาแต่คนชื่อ มุกดา ร่างทรงบอกมี นางไม้และสมุนตามอยู่ 3 ตน

 

จากกรณี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือ นางวันเพ็ญ ศรีสองห้อง ว่าสามีของตน  คือ นายณัฐวุฒิ สีสองห้อง ทำงานขับแบคโฮ และได้รับจ้าง ขุดต้นมะขามใหญ่ หลังจากนั้นมีอาการแปลกๆและเปลี่ยนไป ถามหาแต่ผู้หญิงชื่อ มุกดา ดีพร้อม และ มุกดา แสนนาค

ล่าสุด วันนี้ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายังบ้านของ นายณัฐวุฒิ สีสองห้อง ผู้ป่วย ซึ่งพบว่า บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน มีกระเป๋า ของนายณัฐวุฒิฯ วางไว้หน้าบ้านเพื่อเตรียมจะหนีนักข่าว ส่วนตัวของ นายณัฐวุฒิฯ พบว่านอนหลับอยู่ภายในตัวบ้าน ภรรยาให้ข้อมูลว่า สามีไม่อยากให้นักข่าวเข้ามา ทางผู้สื่อข่าวจึงแอบเข้ามาสำรวจบริเวณบ้าน ขณะที่ นายณัฐวุฒิฯ นั้นนอนหลับ

จากนั้น ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับ นางวันเพ็ญ สีสองห้อง อายุ 46 ปี ภรรยาของ นายณัฐวุฒิฯ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อประมาณ กลางเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา สามีตนไปทำงาน ขับแบคโฮ และตัดต้นมะขามออกแบบขุกรากถอนโคน หลังจากนั้น ก็กลับมาที่บ้าน ต่อจากนั้น ออกไปทำงานที่ จ.สุพรรณบุรี ได้ไม่กี่วันก็กลับมา และมีอาการเปลี่ยนไป และมักจะพูดคนเดียว และพูดว่า ชอบ มุกดาแสนนาค และ มุกดา ดีพร้อม โดยจะเพ้อหาแต่คน คนนี้ และ จะเรียกหาอยู่เป็นประจำ ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้

ก่อนหน้านี้ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา สามีตนเพ้อว่า มีคนจะข่มขืนมุกดา และได้ยินเสียงร้อง ช่วยด้วย ช่วยด้วย จะโดนข่มขืนและสามีก็โทรแจ้งตำรวจ ตำรวจจึงลงพื้นที่ แต่พบว่า ไม่ได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้น สามีจึงโดนข้อหาแจ้งความเท็จ

ส่วนที่ตนเชื่อว่า เหตุนั้นเกิดจากต้นมะขามต้นนี้ที่สามีไปตัด เนื่องจากญาติพี่น้องเห็นว่ามีเงาตามตัวสามี นอกจากนี้ตนยังไปหาร่างทรง ร่างทรงก็บอกว่ามีนางไม้ตามอยู่ และมีวิญญาณผู้ชายอีก 2 ตน ตามอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้ 13 เมษายน ตนเองพาสามีไปขอขมา ต้นมะขาม จุดที่สามีไปขุดแล้ว แต่อาการของสามีก็ไม่ดีขึ้น และยังคงเพ้อหา คนชื่อมุกดา เหมือนเดิม

โดยตนก็พาสามีไปหาหมอทางจิตเวชแล้ว และหมอให้ยามากินอยู่ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ สามีเคยเสพยาเสพติด แต่ช่วงหลังมานี้ ไม่ได้เสพแล้ว

โดยขณะนี้ ตนเองคิดอยู่ 2 ประเด็น คือ 1.เป็นผลมาจากการที่สามีเคยเสพยาเสพติดหรือไม่ หรือ 2.เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น มาทำให้สามีตนมีอาการที่เปลี่ยนไป  สิ่งที่แปลกมากและเพิ่งเกิดขึ้น คือสามีนั้นรู้ว่าจะมีนักข่าวเข้ามาและจะเก็บกระเป๋าหนี ซึ่งตนก็งงว่าสามีรู้ได้อย่างไร ว่านักข่าวจะมา เพราะตนเป็นคนประสานงาน และไม่ได้บอกให้สามีนั้นรู้ตัว เชื่อว่า อาจจะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น กระซิบบอกสามีหรือไม่

อยากให้หมอปลาเข้ามาช่วยดูให้ว่าในตัวของสามี มีวิญญาณ หรือสิ่งที่มองไม่เห็น ตามอยู่จริงหรือไม่ หรือ เป็นเพราะมีผลมาจากการที่สามี เคยเสพยาเสพติดกันแน่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส