“แม็ค วีรคณิศร์” ขอโทษแล้ว เจอทัวร์ลง ขุดคลิปเก่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม “หลิงหลิง”

18 เม.ย. 67

กลายเป็นอีกดราม่าที่ร้อนแรงไม่แพ้อุณหภูมิเดือนเมษายน เมื่อชาวเน็ตทัวร์ลงหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” โดนขุดคลิปปี 2565 ระหว่างที่สัมภาษณ์โปรโมตละครมักกะลีที่รัก ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หนัก ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อนางเอก “หลิงหลิง ศิริลักษณ์”

โดยในคลิปดังกล่าว มีช่วงหนึ่งที่ “หลิงหลิง” กำลังเล่าถึงความสมจริงในการแสดง ซึ่งหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” ได้พูดขึ้นมาว่า "ถ้าสมจริงคุณต้องไม่ใส่เกาะอกดิ เก่งจริงต้องไม่ใส่เกาะอกสิ"

ล่าสุด “แม็ค วีรคณิศร์” โพสต์ไอจีขอโทษพร้อมชี้แจงว่า "จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับ น้องหลิงหลิง เพื่อโปรโมทละครเรื่อง"มักกะลีที่รัก" (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจทั้งผู้จัด ทีมงานและนักแสดง"

"เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ

"ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจ หรือ ไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและจะระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชม มา ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

นอกจากนี้ยังเขียนแคปชั่นระบุว่า "ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆคนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ:)"

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส