น้องขี้เหล้าฉุนขอเงินพี่สาวไม่ได้ คว้าเคียวฟาดหน้า-ต่อยท้องเข้าไอซียู

17 เม.ย. 67

รวบแล้ว!!น้องขี้เหล้า ขอเงินพี่สาวไม่ได้ คว้าเคียวฟาดหน้าจนแตก นิ้วมือหัก 2 ข้าง ไม่หนำใจต่อยท้องจนน่วม จนต้องรักษาในไอซียู

วันที่ 17เม.ย.2567 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก“ชนากานต์จิตรีเที่ยง”โพสต์ขอความช่วยเหลือหลังแม่ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนโรงพยาบาล แต่พอไปแจ้งความตำรวจกลับไม่ไปจับตัวคนก่อเหตุ ยังคงอาศัยอยู่ในบ้าน ใช้ชีวิตตามปกติ พร้อมกับระบุว่า “มีใครจะช่วยเหลือแม่หนูบ้างได้ไหมคะ แม่หนูโดนทำร้ายร่างกาย ถึงกับเข้าไอซียูน้องชายแท้ ๆ ของแม่เป็นคนทำ สาเหตุมาขอเงินแม่ไม่ให้ จึงลงมือทำร้ายทุบตี ต่อยท้องก่อนแล้วใช้ด้ามเคียวตีซ้ำๆทั่วร่างกาย ฟันที่หน้า ตีที่แขน ที่นิ้ว จนนิ้วมือหัก 2 ข้าง เหตุเกิดวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา โทรแจ้งตำรวจสภ.สรรคบุรี มาดูที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถจับคนร้าย บอกให้พาแม่ไปรักษาก่อน แล้วนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความ เราทำตามที่บอก รีบเอาใบรับรองแพทย์ไปในวันที่10เม.ย.ถึงตอนนี้คนร้ายก็ยังอยู่บ้านที่เกิดเหตุ ไม่ถูกจับ ที่บ้านมีผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุเส้นเลือดสมองตีบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่มีใครดูแล ตอนนี้กลัวมากว่าคนร้ายจะทำร้ายคนในบ้าน เพราะเขาขู่จะทำร้ายตบที่อยู่ทุกวัน วอนผู้ใหญ่ใจดีช่วยหาวิธีเอาคนร้ายเข้าคุกด้วยหรือต้องให้ตายก่อนถึงจะจับ”

ล่าสุดเวลา17.00น.วันที่17เม.ย.2567 ตำรวจสภ.สรรคบุรี นำกำลังเข้าจับกุมนายพิรม เขาแก้ว อายุ 53 ปี พร้อมด้ามเคียว แต่ไม่พบหัวเคียว

นายพิรม ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายนางบุญเกิดเ ขาแก้ว อายุ 61 ปี ด้วยการต่อยและใช้เคียวฟาดฟันจนได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาฟกช้ำ ตามตัว กระดูกนิ้วมือหัก 2 ข้าง  โดนฟันที่ใบหน้าและหลังมือข้างขวา ตำรวจจึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส โทษจำคุก 6 เดือน ถึง 10 ปี

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวอ้างตำรวจไม่ยอมทำงานนั้นไม่เป็นความจริงทุกอย่างได้แนะนำไปให้ทำตามกระบวนการและตามขั้นตอนและทางตำรวจต้องรอใบชัณสูตรอีกครั้งเพื่ออนุมัติขอหมายจับไม่ได้รีรอหรือทำการช้าไม่ยอมดำเนินการแต่อย่างใด

ขณะที่นายพิรม อยู่ในสภาพมึนงงพูดจาวกไปวนมา บอกกับทีมข่าวว่ าเท่าที่จำได้ตนเป็นคนตีจริงจะเข้ามาขอเหล้ากิน 2 เป๊กเท่านั้น ซึ่งปกติก็กินเหล้ากันตลอด ทะเลาะกันบ่อย เพราะพี่สาวเกลียดตนมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะทำแรงขนาดนี้ แต่วันนั้นโดนด่าจนทนไม่ไหว ประกอบกับตนเมามากจึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้นแต่อยากบอกว่ายังไงก็รักพี่สาวเสมอ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส