ขนลุก ยูทูบเบอร์สาวเที่ยวฮ่องกง ถ่ายรูปติดวิญญาณสาวปริศนา

17 เม.ย. 67

ขนลุก ยูทูบเบอร์สาวเที่ยว ฮ่องกง ถ่ายรูปติดวิญญาณสาวปริศนานัยน์ตาแขก เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำคอนเทนต์

 

วันที่ 17 เมษายน 2567 ยูทูบเบอร์ช่อง "ANNDAY เที่ยวไปวันวัน" โพสต์เล่าประสบการ์หลังจากที่ไปเที่ยว ฮ่องกง แล้วเจอประสบการณ์สุดหลอนคือ ถ่ายติดหญิงสาวปริศนา เข้ามายืนถ่ายรูปร่วมเฟรม

952513

 

โดยเธอ เล่าว่า ระหว่างที่ไปเที่ยวฮ่องกง ได้ไปถ่ายรูปที่สถานที่แห่งหนึ่งใกล้กับคาเฟ่ ระหว่างนั้นเธอได้เจอถุงขยะระหว่างที่กำลังถ่ายรูป ถึงเอาออกด้วยการใช้เท้าเขี่ย จังหวะนั้นเองเธอได้เห็นไอศกรีมโคนละลายอยู่ที่ปากถุงขยะ และยังคงพยายามใช้เท้าดันจนไอศกรีมเลอะที่เท้า และกลับมาถ่ายรูปต่อจังหวะที่เพื่อนของเธอแยกตัวออกไปแล้ว เธอได้ถ่ายคลิปคนเดียว ก่อนจะถ่ายภาพนิ่งอีกครั้งและได้พบว่ามีสิ่งที่ผิดสังเกตคือ มีภาพของ "หญิงสาวปริศนา" เข้ามาร่วมเฟรมด้วย

เมื่อเทียบภาพถ่ายกับเพื่อนก่อนที่จะถ่ายติดหญิงสาวปริศนา พบว่าห่างกันไม่ถึง 1 นาที ซึ่งได้ถามเพื่อนว่าระหว่างที่เธอกำลังถ่ายรูปอยู่นั้นมีใครเข้ามาถ่ายกับเธอ หรือเดินผ่านมาหรือไม่ ซึ่งเพื่อนของเธอบอกว่าไม่เห็น

ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาสาเหตุ หรือหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันก็คิดว่าอาจเจอ ผี หรือ วิญญาณเข้าแล้ว ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า ภาพที่ถ่ายมานั้นเป็นภาพที่ชัดมาก ถ้าเอาไปบอกใครว่าถ่ายติดวิญญาณก็อาจจะเชื่อได้ยาก

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด “แอนตี้” ยูทูบเบอร์สาว เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า หลังจากเที่ยวเสร็จแล้ว วันต่อมาตนก็มีอาการป่วย ก็เพิ่งได้มาดูรูปในวันดังกล่าว เห็นแวบแรกก็ยังไม่คิดอะไร เพราะนึกว่าเป็นรูปที่ถ่ายคู่กับแฟน จนกระทั่งซูมภาพก็ถึงกับตกใจ ร้องเรียกแฟนเสียงหลงเพื่อให้มาช่วยดู 

1713359946709

ส่วนตัวตนไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆ และก็ไม่ได้มีความเชื่อเรื่องนี้ แต่ก็มาเจอกับตัวและมั่นใจจริงๆว่าในขณะที่ถ่ายรูปอยู่ตนก็ดูแล้วว่าไม่มีคนผ่านหรือว่าจะถ่ายติดคนจึงกดถ่าย ส่วนแฟนเองก็พยายามตรวจสอบดูว่าเป็นโฟโต้บอมหรือไม่ หรือ แถวนี้มีงานเทศกาลอะไรหรือไม่ แต่ก็ไม่พบ อีกทั้งหากมีคนเดินผ่านมาข้างหลังตนเอง เพื่อมาถ่ายรูปด้วยจริงๆตนก็น่าจะรับรู้ได้ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังและความรู้สึกเร็ว จึงทำให้ตนรู้สึกกลัวเพราะคิดว่าน่าจะถ่ายติดวิญญาณจริงๆ นำมาเล่าเรื่องราวให้เพื่อนฟัง จนกระทั่งเพิ่งตัดสินใจอัดคลิปนำเผยแพร่ลงโซเชียลเมื่อไม่นานนี้

ส่วนกรณีที่มีคนถามว่าเป็นการทำคอนเทนท์หรือไม่ ตนก็ต้องบอกว่าการนำคลิปลงโซเชียลทั้งหมดถือเป็นการทำคอนเทนท์อยู่แล้ว แต่ยืนยันได้ว่าเรื่องราวที่ตนนำมาเล่าไม่ได้มีการแต่งเติมเสริมแต่ง และอยู่ที่ว่าใครจะเลือกมอง และจะเลือกเชื่อหรือไม่ เพราะจริงๆแล้วช่องของตนก็ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งไม่ใช่แนวนี้อยู่แล้วจึงไม่จำเป็นจะต้องสร้างเรื่องขึ้นมา

นอกจากนี้ก็ยังมีหลายคนที่แนะนำให้ตรวจสอบด้วยวิธีการต่างๆ ตนก็ได้ลองทำตามแล้ว แต่จะให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก แต่หากใครที่มีภาพถ่ายเช่นเดียวกัน ซึ่งยืนยันได้ว่าหญิงปริศนาคนดังกล่าวอาจจะเป็นคนจริงๆ ก็ส่งมาได้เพราะตนเองก็อยากรู้ และจะได้โล่งใจเหมือนกัน

ขณะเดียวกันหลังจากที่กลับมาจากทริปฮ่องกงตนก็ได้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แล้ว

ล่าสุดเพจแซ่บศรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ล่าสุดคาเฟ่ที่ฮ่องกงกำลังตรวจกล้องวงจรปิด กรณีสาวเสื้อแดง อีกไม่กี่อึดใจจะได้รู้คำตอบแล้วค่ะ

s__969083_1

ด้านชาวโซเชียลเอาใจช่วยและขอให้ทางร้านเปิดภาพวงจรปิดเร็วๆจะได้ไขคำตอบเรื่องที่เกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส