ลูกทรพีคว้าไม้เท้าฟาดหัวพ่อสลบเหมือด ฉุนไม่ให้ยืมจยย.ไปง้อเมีย

17 เม.ย. 67

ลูกทรพี! ฉุนพ่อไม่ให้ยืมมอเตอร์ไซค์ไปง้อเมีย คว้าไม้เท้าฟาดหัวพ่อแตกสลบจมกองเลือด ก่อนเผ่นหนี


วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.08 น.ศูนย์กู้ชีพอบต.อุ่มจาน อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกทำร้ายพ่อได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยปู่โศก หมู่ 14 บ้านอุ่มจาน

ที่เกิดเหตุพบนายสมพงษ์  อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านถูกตีด้วยของแข็ง หัวแตก 2 แผลนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลช

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือไม่ใช่ใครที่ไหน นายอนุชา อายุ 25 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกับเมีย โดยมีเพื่อนบ้านถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้

น.ส.พรรณวษา อายุ 23 ปีลูกสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายอนุชา เป็นพี่ชาย และเป็นลูกคนโต ก่อนเกิดเหตุแม่พายายไปโรงพยาบาล  ส่วนพี่ชายกับเมียทะเลาะกัน เมียจึงได้หอบเสื้อผ้าหนีเดินออกจากบ้านไป ทำให้พี่ชายหงุดหงิด จึงขอยืมรถจักรยานยนต์พ่อ เพื่อจะขี่ไปส่งเมีย แต่พ่อไม่ให้เพราะเป็นรถคันใหม่ แต่ให้ให้พี่ชายขี่รถซาเล้งไปส่งเมีย เพราะว่าพี่ชายขี่รถเร็ว พ่อเกรงว่ารถจะพัง เพราะที่ผ่านมาขี่รถจนพัง พ่อก็ต้องซ่อมตลอดทำให้พี่ชายไม่พอใจ ใช้เท้าถีบหน้ารถจักรยานยนต์คันใหม่ของพ่ อและคว้าเอาถังน้ำ 20 ลิตร มาทุบรถพ่อ

ขณะที่พ่อ ร้องถามว่าไปถีบรถทำไม และก็โต้เถียงกัน ทำให้นายอนุชา ไม่พอใจ คว้าเอาไม้เท้าของยายมาฟาดพ่อ ส่วนพ่อก็คว้าเอาท่อนไม้มาป้องกันตัว แต่นายอนุชา ก็เอาไม้เท้าฟาดหัวพ่อจนแตก ล้มลงนอนจมกองเลือด เพื่อนบ้านจึงได้เข้ามาช่วยเหลือและแจ้งกูชีพนำพ่อปส่งโรงพยาบาล ส่วนนายอนุชา ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

น้องสาวผู้ก่อเหตุบอกว่า “อยากฝากถึงพี่ชายให้มาขอขมาพ่อ จะผิดจะถูกอย่างไรก็คือพ่อ”

ส่วนนายวิชิต แสงทอง อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านที่มาช่วยและถ่ายคลิปวิดีโอเล่าว่า ขณะนั่งอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงพ่อกับลูกทะเลาะกันก็ไม่ได้สนใจเพราะพ่อลูกคู่นี้จะทะเลาะและตะโกนด่ากันประจำ ต่อมาลูกสาวก็วิ่งมาหาบอกให้ไปช่วยเมื่อตนไปก็พบพ่อถูกตีหัวแตกนอนสลบจมกองเลือดแล้ว

ด้านพ.ต.อ.ศิริมงคล บุญหนุน ผกก.สภ.ประจักษ์ศิลปาคม เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ได้แนะนำญาติผู้บาดเจ็บว่าให้ภรรยาหรือลูกผู้บาดเจ็บไปแจ้งความที่โรงพัก ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส