“ตาหวาน สาลินี” ลั่นท้อใจ คนมองนิสัยไม่ดีด่าคนอีสาน โร่แจ้งความโดนเฟซบุ๊กปลอมปั่น !

17 เม.ย. 67

กลายเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียว จากกรณีที่ตลกสาวคนดัง “ตาหวาน” หรือ สาลินี แกล้วทนงค์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบรัวๆ ในทำนองเหยียดคนอีสาน

โดยเฟซบุ๊กตาหวาน ได้โพสต์ข้อความเช่น “ไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ แต่พี่ใส่ของแบรนด์เนม แค่ต่างหูที่พี่ใส่ พวกแรงงานอีสานทำงานทั้งชาติยังไม่มีปัญญาใส่ คิคิ”

อีกทั้งยังโพสต์รูปที่หญิงสาวจับหน้าอกผู้ชายในขณะเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมแคปชั่นว่า “นี่คือพฤติกรรมของผู้หญิงอีสาน แล้วแบบนี้จะไม่ให้พี่พูดถูกถึงคนอีสานได้ยังไง พอพี่พูดความจริงก็รับไม่ได้กัน ปล่อยพวกอีสานพลัดถิ่นเข้ามาเล่นน้ำในสงกรานต์ทำไม หยุดยาวทำไมไม่กลับอีสานบ้านนอก ถ้านักท่องเที่ยวเห็นพฤติกรรมแบบนี้จะว่ายังไง พี่ว่าพวกอีสานทำแต่เรื่องเสื่อมเสียให้สังคมไทย”

ล่าสุด เฟซบุ๊กตาหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ พร้อมข้อความว่า “วันนี้หนูจะมากราบขอโทษคนอีสาน พ่อแม่พี่น้องชาวอีสานฟังหนูด้วย หนูโดนแฮ็กเฟซบุ๊กจากพวกสามกีบที่ชอบสร้างความแตกแยกในสังคม หนูเพิ่งกู้คืนเฟซได้ กราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอีกครั้งนะคะ หนูไม่เคยโกรธเกลียดคนอีสาน พ่อแม่ในวงการตลกที่หนูรักเขาเป็นคนอีสานก็เยอะ หนูโดนพวกไม่หวังดีแฮ็กเฟซ จ้องทำร้ายหนู กราบขอโทษพี่น้องคนอีสานทุกคนค่ะ”

วันนี้ 17 เมษายน 2567 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์ “ตาหวาน” ตลกคนดัง เข้าแจ้งความที่สน.ปทุมวัน ในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมได้เปิดใจถึงกระแสทัวร์ลงว่า

โดนเฟซบุ๊กปลอมเข้ามาป่วน อันนั้นยืนยันไม่ใช่เฟซบุ๊กที่ตนเองเล่นแล้วไปด่าคนอีสาน ทำให้ทัวร์มาลงที่ตัวเอง ตนเองยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้โดนด่ายับเยินเลยทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้รู้เรื่องด้วย ตัวเองอยากเข้าไปโพสต์ก็โพสต์ไม่ได้ เพราะเฟซปลอมมันบล็อกเราไว้ ตนเองแจ้งความวันนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามหาผู้ที่สร้างเฟซปลอมนี้มาลงโทษ และอยากบอกถึงคนที่ทำเฟซปลอมนี้ด้วยให้หยุดซะ ไม่งั้นยังไงคุณโดนจับแน่ ตอนนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการก็พลอยเข้าใจผิดไปด้วย

“ตอนนี้ท้อใจมาก คนจับตาว่าเราเป็นคนนิสัยไม่ดี ปากไม่ดีไปว่าคนอื่น งานเราช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมี ซ้ำเฟสปลอมมาทำให้เราโดนด่าตลอด เวลาทุกทีไปเล่นตลกไปโชว์ตัวต่างจังหวัดเจอคนอีสาน เขาอัธยาศัยดีเป็นกันเอง ไปคลุกคลีกับเขา คราวนี้ก็ไม่มีใครจ้างงานเลย ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก เราพยายามลุกขึ้นสู้เดินต่อไปให้ถึงที่สุด คนเข้ามาด่าหนูเยอะมาก แต่หนูไม่ด่าตอบเพราะเขาไม่รู้เรื่อง เขาเข้าใจผิดและตัวหนูเองไม่โกรธเคืองใคร แต่จะหาตัวคนสร้างเฟซบุ๊กปลอมมาลงโทษ”

ตาหวาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส