สาดหมัดแทนน้ำ! วัยรุ่นเที่ยวงานไหลบ้านเพ ซัดกันยับทำชาวบ้านผวา

17 เม.ย. 67

สาดหมัดแทนน้ำ! ไหลบ้านเพเดือด วัยรุ่นตีกันยับ ชักปืนยิง ทำชาวบ้านผวาหมดสนุก แนะหัวร้อนแบบนี้ควรอยู่บ้าน

 

เมื่อเวลา15.00น.วันที่ 17 เมษายน 2567 โซเชียลแชร์คลิปวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันในขณะเล่นน้ำสงกรานต์

ตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้(16เม.ย.67)บริเวณถนนตลาดบนเขตเทศบาลบ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งมีการจัดงานวันไหลสงกรานต์ โดยมีชาวบ้านออกมาสาดน้ำเล่นสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน

***พอตกช่วงค่ำความสนุกต้องหยุดลง เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนที่มาร่วมงานได้สาวหมัดใส่กัน จนเกิดคลิปกระฉ่อนโซเชียล ในคลิปจะเห็นว่าวัยรุ่นได้ชกต่อยกันท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่มาเล่นสงกรานต์จำนวนมาก

บางช่วงยังเห็นว่า หนึ่งในวัยรุ่น มีการชักปืนออกมาจากเอว ก่อนภาพจะตัดไป

ในช่วงค่ำของวันเดียวกันทีมข่าวยังได้รับรายงานว่าใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่อมาตำรวจ.สภ.เพจ.ระยอง ได้เข้าตรวจสอบ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้สลายตัวไปแล้ว โดยเหตุดังกล่าวไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

น.ส.สุดารัตน์ มีวงศ์ อายุ 27 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์และคนถ่ายคลิป เล่าว่า ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง บอกว่า ตอนแรกเห็นผลักกันไปมาจึงถ่ายคลิปขณะชกต่อยกัน และต้องตกใจมากเพราะมีคนชักปืนออกมาด้วยจึงรีบออกมาจากจุดนั้น


แต่คล้อยหลังไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืน 5-6 นัด ทำให้ต้องรีบพาลูกกลับบ้าน เพราะหมดสนุกและกลัวโดนลูกหลง

ทีมข่าวลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุและคนเจ็บชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวไม่มีใครสะดวกให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูล

ทีมข่าวจึงติดต่อสอบถามไปยังกู้ภัยในพื้นที่รับแจ้งว่าหลังเกิดเหตุได้เข้าไปตรวจสอบแต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเหตุรุนแรงในเทศกาลสงกรานต์ของชาวบ้านที่ได้ออกมาสนุกสนาน แต่มาชกต่อยกันด้วยความหัวร้อนแบบนี้ทางที่ดีหากยับยั้งชั่งใจในความหัวร้อนไม่ได้ ก็อย่าออกมาเลยควรอยู่บ้านจะดีกว่า ก็ขอฝากวัยรุ่นหัวร้อนทั้งหลายไว้ให้คิดด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส