แม่ช็อก ลูก 9 ขวบเป็นหมันตลอดชีวิต ถูกเพื่อนเล่นพิเรนทร์ราดน้ำมันเผาทั้งเป็น คู่กรณีทำเมิน (คลิป)

3 ก.พ. 63
จากกรณี วันที่ 2 ก.พ. 63 เพจเฟซบุ๊ก " God Of War V.5" เผยภาพเด็กมีบาดแผลทั่วตัว โดยระบุว่า เหตุเกิดจากเด็กเล่นกัน แถวตู้น้ำมันหยอดเหรียญแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เด็กคนหนึ่งเอาน้ำมันมาเทราดพื้นแล้วราดใส่เพื่อน และจุดไฟ จากที่สอบถามทางแม่เด็กที่ถูกเผา หมอบอกว่ายังไม่แน่ใจว่าจะกลับเดินได้หรือไม่ แต่อาจจะเป็นหมันนั้น
เด็กที่ได้รับบาดเจ็บ
ทีมข่าวเดินทางไปที่ รพ.ระยอง พบว่าเด็กผู้บาดเจ็บ อยู่ในสภาพถูกไฟไหม้บริเวณอวัยวะเพศ และขาด้านซ้าย จนเป็นแผลเหวอะ อยู่ที่บริเวณตึกฉุกเฉินพิเศษ ตอนนี้อาการดีขึ้น เพราะเด็กผู้บาดเจ็บใจสู้ แต่ก็ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางติ๊ก (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แม่ของเด็กผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.เบียร์ อายุ 9 ปี ลูกชายของตนเอง เหตุเกิดตั้งแต่ วันที่ 25 ม.ค.63 เวลา 16.00 น. หลังจากตนเองทำงานเสร็จ เดินทางกลับบ้าน ที่หมู่บ้านปลวกแดง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อมาถึงบ้านพบลูกชายอยู่ในสภาพร่างกายถูกไฟไหม้ ร้องด้วยความเจ็บปวด บริเวณอวัยวะเพศลามไปถึงขาด้านซ้าย เป็นแผลเหวอะ
ภาพจำลองเหตุการณ์
ลูกชายเล่าให้ฟังว่า ได้นั่งเล่นลูกแก้วกับเพื่อน ๆ อยู่ที่บริเวณปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญใกล้บ้าน แต่ถูก ด.ช.ต้า (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เพื่อนบ้านใกล้กัน เอาน้ำมันที่ค้างอยู่ในหัวจ่ายน้ำมัน ราดใส่ลูกชายของตนเอง และจุดไฟเผา จนไฟลุกลามขึ้นมาที่ขาซ้าย และอวัยวะเพศจนไหม้ เด็กๆที่นั้งเล่นลูกแก้วกับลูกชายของตนเองจึงช่วยกันถอดเสื้อและใช้ผ้าตีจนไฟดับ ก่อนตนเองจะกลับมาเห็น จึงรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาลระยอง ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 3 วัน เด็ก 8 ขวบก็ได้แกล้งลูกชายของตนเอง โดยการถอดรองเท้าตีตาลูกชายมาแล้ว
นางติ๊ก (นามสมมติ) แม่ของเด็กผู้บาดเจ็บ
ซึ่งตนเองได้มีการไปตักเตือน ด.ช.เต้ มาแล้วครั้งหนึ่ง เด็กก็ได้กล่าวคำขอโทษ และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ตนเองก็ให้อภัย เพราะเด็กคงเล่นกันตามประสาเด็ก กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก ตนเองก็ได้ไปพูดคุยกับผู้ปกครองของ ด.ช.ต้า แต่ผู้ปกครองของเด็กพูดกับตนเองว่า "ไม่ต้องมาบอก ขอไม่รับรู้ และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิน เพราะแค่เด็กเล่นกัน" ก่อนที่จะเดินหนีตนเองไป และปัดความรับผิดชอบ หลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสงสารลูก ที่ต้องมามีสภาพแบบนี้ แพทย์บอกว่าลูกของตนเองต้องเป็นหมัน 100% ต้องรอดูอาการอีกเกือบ 2 อาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากให้ผู้ปกครองของ ด.ช.ต้า ออกมารับผิดชอบ ลูกชายนอนโรงพยาบาลผ่านมา 10 วัน ก็ยังไม่เคยมาดูอาการ ตนเองรายได้เดือนละ 9,000 กว่าบาท ก็ต้องหยุดงานมาดูลูก เงินก็ไม่พอใช้ แต่ยังมีบัตร 30 บาทที่พอช่วยได้บ้าง ซึ่งตนเองไปแจ้งความที่สภ.ปลวกแดง ไว้แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ