ผวา!ปิดร้านหนีนักเลง เจอรุมกระทืบทั้งครอบครัว

17 เม.ย. 67

เจ้าของร้านขายของชำ ถึงกับผวาปิดร้านหนี หลังโดนนักเลงในหมู่บ้านรุมทำร้ายทั้งครอบครัว สาเหตุเพียงแค่เตือนเด็กไม่ให้ใช้น้ำแข็งเล่นสงกรานต์

วันที่17เม.ย.67กรณีเพจ”อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part7”ได้โพสต์คลิปการทำร้ายกันบริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า”สงกรานต์เดย์มากมารุมตีถึงหน้าบ้าน เพราะเรื่องแค่น้ำแข็ง เพราะคนๆเดียวมาพูดให้คนรุมทำร้ายร่างกายรุมทำร้านแฟนบีมตบหน้าแม่บีมฟาดเก้าอี้ใส่พี่บีมต้อยจนพ่อบีมล้มลงบ้านมีทั้งเด็กผู้หญิงเต็มไปหมดแล้วคนพูดคือคนที่รู้จักกันตั้งแต่เด็กรู้จักพ่อแม่บีมเห็นกันมาตั้งแต่น้อยแต่เอาคนมารุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่าร้านค้าดังกล่าวที่อยู่ในคลิปตั้งอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรองระหว่างบ้านปลัดชุมแสดง หมู่13 ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ประกาศปิดร้านแล้วย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว

จากการสอบถามผู้เสียหายคือเจ้าของร้านไม่ขอให้ถ่ายภาพ เพราะเกรงจะได้รับอันตรายอีก เล่าว่า ตนเป็นคนอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์มาเช่าร้านเปิดขายของชำอยู่ที่นี่ได้ 2 เดือน วันเกิดเหตุเวลาตอนเย็นได้มีคนมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่หน้าร้าน จากนั้นได้มีเด็กอายุ10-15ปี ที่มาเล่นสงกรานต์ใช้น้ำแข็งสาดใส่ผู้ที่ขับรถผ่านไปมา จึงเตือนเด็กว่าไม่ให้เล่นแบบนี้เพราะอันตรายแล้วเด็กก็กลับบ้านไป

จนกระทั่งเวลา 21.18 น.ได้มีชายหลายคนซึ่งคาดว่าเป็นญาติเด็ก ที่ตนเตือนมาต่อว่าแล้วลงมือทำร้ายตามคลิปทำให้พ่อได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนร้าว แม่ได้รับบาดเจ็บ สามีได้รับบาดเจ็บ รวมถึงตนเอง รวมได้รับบาดเจ็บ 4 คน ทั้งครอบครัว

ตอนนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้วจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายอีก ตัดสินใจเก็บข้าวของปิดร้านกลับบ้านเพราะไม่รู้ว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้จะมาทำร้ายอีกวันไหนหากเป็นคดีความกันยอมรับว่าน่ากลัว

สอบถามนายประยุทธ ปะทะรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านปลัดชุมแสง ม.13 ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่าที่ผ่านมาตนได้พยายามป้องกันเหตุร้ายมาโดยตลอดในห้วงที่มีงานรื่นเริงหรืองานบุญต่างๆส่วนใหญ่จะควบคุมได้ดีภายในงานแต่หลังจากเลิกงานทุกครั้งมักจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส