พ่อค้าลอตเตอรี่สุดช้ำ โจรทำทีถามซื้อเลขชุด 5 ใบ ก่อนดึงไปหลายชุด แล้วขี่รถเผ่นหนี

16 เม.ย. 67

หนุ่มพิการแทบทรุด เจอคนร้ายกลับจากเล่นสงกรานต์ ทำทีเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก่อนดึงเลขชุด 5 ใบไปหลายชุด แล้วขี่รถเผ่นหนี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เมษายน ร.ต.ทสุนทร ไทยประยูร รอง สว.(ปราบปราม) สภ.บางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยลอตเตอรี่พ่อค้าชายพิการนั่งวีลแชร์ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาล่องเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

1713232640806

ที่เกิดเหตุพบ นายดวงดาว อายุ 47 ปี ชาวขอนแก่นชายพิการนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่อยู่ริมถนนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ นายดวงดาวเล่าว่าตนเองมีอาชีพขายลอตเตอรี่มา 1 ปี ขณะนั้นมีลูกค้าเป็นชายสวมเสื้อลายดอกสงกรานต์ใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Fino เข้ามาจอดและสอบถามตนเองว่าขายลอตเตอรี่ชุด 5 ใบ ราคาเท่าไหร่ ตนเองจึงบอกราคาไป จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถ จยย.แล้วเดินมาดึงลอตเตอรี่ที่อยู่ในแผงของตนไปจำนวน 20 ใบ ตอนนั้นตนเองเริ่มสงสัยว่าทำไมชายคนนี้ถึงได้ซื้อลอตเตอรี่หลายใบ จากนั้นพอคนร้ายดึงเสร็จก็ไม่พูดอะไรแล้วก็รีบไปขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีไปทันที ตนเองก็ร้องตะโกนให้คนช่วยพร้อมทั้งจะเข็นวีลแชร์ตามไปแต่ก็ไม่ทัน

ส่วนลอตเตอรี่ที่คนร้ายได้ไปนั้นจำนวน 20 ใบ มูลค่ากว่า 2,500 บาทซึ่งก็เป็นเงินที่สูงมากกว่าตนเองจะขายได้ยอดกำไรแต่ละใบก็มาถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ไป ตนเองจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าลอตเตอรี่ให้กับเจ้าของที่ตนนำมาขายก่อน คนร้ายก็แต่งตัวดีและดูเหมือนเพิ่งกลับจากสงกรานต์ ไม่น่ามาก่อเหตุกับตนเอง ตอนนี้รู้สึกกังวลใจมากจะหาเงินที่ไหนแต่ก็ยังมีคนใจบุญที่ทราบเรื่องได้เหมาลอตเตอรี่ไปจนหมดแผง จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้

1713232648698

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งเหตุก็รีบมายังจุดเกิดเหตุทันที เบื้องต้นจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าคนร้ายมาก่อเหตุตั้งแต่ 12.00 น.และผู้เสียหายเพิ่งจะโทรศัพท์แจ้งซึ่งเวลาก็ทิ้งช่วงนานมากคาดว่าคนร้ายหลบหนีไปไกลแล้ว หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายพร้อมทั้งแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอิน ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส