ทักษิณ เปิดบ้านเชียงใหม่ให้รดน้ำดำหัว เจ้าตัวเผยดีใจและมีความสุขที่สุด

15 เม.ย. 67

ทักษิณ เปิดบ้านพักเชียงใหม่ให้รดน้ำดำหัว ทั้งรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย นักการเมืองท้องถิ่นแน่น เจ้าตัวเผยดีใจและมีความสุขที่สุดได้ร่วมประเพณีปีใหม่เมืองบ้านเกิดรอบ 18 ปี

 

ช่วงเย็นวันนี้ (15เม.ย.67) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปที่บ้านพักของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ผู้เป็นน้องเขยและน้องสาวของนายทักษิณ ในหมู่บ้านกรีนวัลเล่ย์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าพิธีรดน้ำดำหัวตามประเพณี เนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ ซึ่งมีการจัดให้กับ นายทักษิณ โดยมีรัฐมนตรี,สส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง เช่น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม,นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น ตลอดจนนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่นำนักการเมืองท้องถิ่นและมวลชนเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางฝนที่ตกโปรยปรายมาในช่วงก่อนหน้า

ทั้งนี้นายทักษิณ กล่าวกับผู้เข้าร่วมงานว่า วันนี้รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่สุดวันหนึ่งที่ได้กลับมาบ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงานประเพณีสงกรานต์และรดน้ำดำหัวครั้งแรกในรอบ 18 ปี ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมรดน้ำดำหัวตัวเอง พร้อมขออวยพรให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดี โดยมั่นใจว่ารัฐบาลจะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ประชาชน และทำให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ในเร็ววันนี้

ซึ่งในปีนี้ต้องยอมรับว่ายังเป็นช่วงที่รัฐบาลกำลังตั้งหลัก เพื่อเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆ แต่เชื่อว่าในปีหน้าทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยที่ตัวเองในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมที่จะสนับสนุนและให้คำปรึกษาช่วยเหลือการทำงานของรัฐบาลอย่างเต็มที่

สำหรับนายทักษิณ ซึ่งเดินทางกลับบ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.67 มีกำหนดจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำวันนี้ (15เม.ย.67) ด้วยเครื่องบินส่วนตัว หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีรดน้ำดำหัวและรับประทานอาหารเย็นแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส