ยิ่งลักษณ์ โพสต์ สงกรานต์ในอังกฤษ สรงน้ำพระ กินอาหารไทย ให้หายคิดถึง

15 เม.ย. 67

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยชีวิตช่วงสงกรานต์ที่ประเทศอังกฤษ ได้ไปสรงน้ำพระ และเดินทานอาหารไทย พร้อมโปรโมตขนมครกร้านโปรด

นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra ช่วงวันสงกรานต์ที่ประเทศอังกฤษ ที่ได้ไปสรงน้ำพระ และเดินทานอาหารไทยให้หายคิดถึงประเทศ โดยระบุว่า

เป็นอีกสงกรานต์ที่ไม่ได้อยู่ไทยก็ขอมาสรงน้ำพระและแวะมาทานอาหารให้หายคิดถึงหน่อยค่ะ

เป็นแฟนคลับร้าน "ขนมครก" @khanomkrokuk ร้านอาหารไทยร้านนี้มาหลายปี รสชาติเค้าอร่อย ใช้วัตถุดิบดี ส่งตรงจากเมืองไทย ที่ร้านขายตั้งแต่แกงมัสมั่นไก่ แกงเขียวหวาน พะแนงเนื้อ ขนมครก ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ชาไทย แถมช่วงหลังเจ้าของขยับขยายกิจการจากเดิมที่มีแต่ร้านอาหารใน Borough Market ก็เปิดร้านขายของชำที่เน้นสินค้าจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่ม ชื่อร้าน #RayaGrocery เจ้าของร้านชาวไทยเล่าให้ฟังว่า อยู่ที่นี่มา 20 ปีแล้ว เดี๋ยวนี้ชาวต่างชาตินิยมของออร์แกนิกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพมากขึ้น ของที่ขายจึงเน้นเรื่องคุณภาพ อย่างข้าวหอมมะลิออร์แกนิก มะม่วงเขียวเสวย น้ำตาลสด ขนุน ทุเรียนปอกเปลือกพร้อมทาน ส่วนตัวเวลาอยากทานอาหารไทย ผลไม้ไทย ก็ต้องแวะมาซื้อที่นี่เลยค่ะ ใครอยู่หรือมาเที่ยวลอนดอน อยากทานอาหารไทย ก็อย่าลืมแวะมาอุดหนุนคนไทยด้วยกันที่นี่นะคะ รสชาติไทยแท้เลยค่ะ 😊

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์จำนวนมาก เช่น

สวัสดีปีใหม่ครับ

รอกลับไทยนะครับ

คิดถึงและรักมากนะคะ

สวัสดีค่ะปีใหม่ไทยค่ะท่านนายก ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงๆๆค่ะกลับมาเมืองไทยในเร็ววันนะคะ คิดถึงท่านค่ะ

รอการกลับมาเร็วๆนี้เริ่มได้ข่าวดีแล้ว

ขอให้มีความสุขค่ะ ทานให้อร่อยนะคะท่าน

ขอให้ท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปีหน้าได้กลับมาเล่นน้ำเมืองไทยด้วยนะค่ะ รัก คิดถึงท่านมากค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม