ฆ่ายัดศรีษะถ่วงน้ำ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย มีเพียงรอยกัดของตัวเองตัวทอง

15 เม.ย. 67

ความคืบหน้าเหตุพบศพชาย 23 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ถูกฆาตกรรมยัดศีรษะใส่กระเป๋าเดินทางทิ้งลงหนองน้ำ ล่าสุดผลชันสูตรเผยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของมีคม หรือปืน แต่เป็นรอยแทะของตัวเงินตัวทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นกำลังกัดแย่งศพกันริมหนองน้ำ เร่งแกะรอยผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายชิษณุพงศ์ อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ สภาพศพสวมใส่กางเกงยีนส์ 5 ส่วน สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำแขนยาวมีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ คาดว่าตายมามากกว่า 3 วัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศนำศพขึ้นมาก็พบว่าที่ศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า เสียชีวิตในหนองน้ำพื้นที่บ้านพรสวรรค์ม.13 ถนนเหล่านาดี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า ในทางคดีล่าสุด ผลการชันสูตรพลิกศพจากนิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์เผยผลตรวจไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยอาวุธฟัน แทง หรือ ยิง แต่เป็นร่องรอยของสัตว์กัดแทะ ซึ่งในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งเหตุ พบตัวเงินตัวทองหลายตัวกำลังแย่งแทะศพอยู่ริมหนองน้ำ ซึ่งเป็นหนองน้ำมีเจ้าของ ปล่อยให้ชาวบ้านสามารถมาหาจับกุ้งหอยปูปลาได้ แต่ในส่วนของผู้ที่ก่อเหตุฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งในจุดนี้นั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของทางตำรวจ เพราะข้อมูลการสอบสวนทราบว่าผู้ตายกลับช่วงเทศกาลสงกรานต์หลังไปทำงานก่อสร้างที่ อ.เขมราษฐ์ จ.อุบลราชธานี โดยนั่งรถโดยสารมาลงที่ บขส.3 เพื่อจะต่อรถตู้ไป อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ แต่มาพบว่าเป็นศพในห้วงวันที่มารอต่อรถใน บ.ข.ส.3 เพื่อจะกลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ โดยจะไปไล่กล้องวงจรปิดภายใน บ.ข.ส.3 ว่ามีใครมาหาผู้ตาย หรือผู้ตายไปหาใครเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายหรือบุคคลต้องสงสัยมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎต่อไป

และจากการสืบสวนสอบสวนยังทราบอีกว่าในจุดนี้จะมีชาวบ้านมาหาปลาและสัตว์น้ำต่าง ๆ ทุกวัน และจะพบเห็นตัวเงินตัวทองซึ่งมีหลายตัวในบริเวณดังกล่าวทำให้สภาพศพมีร่องรอยเหมือนถูกของมีคมตามร่างกาย และในที่เกิดเหตุสภาพแวดล้อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายจะถูกนำมาทิ้งในหนองน้ำแห่งนี้ หลังจากเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายคาดว่าจะสามารถคลี่คลายคดีดังกล่าวได้เร็ว ๆ นี้ ในส่วนของผู้ตายนั้นจากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่ามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใด โดยภายหลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จก็ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติพี่น้อง รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดที่ จ.ชัยภูมิตามประเพณี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส