"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ฟาดกลับเดือด! ไม่คิดจะเอาสมบัติ 100 ล้าน แต่ตอนนี้ต้องคิดใหม่

14 เม.ย. 67

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ฟาดเดือด! คุณยายนาริตะ สมบัติทั้งหมดและเงินที่หามา 100 กว่าล้านไม่คิดจะเอา แต่ตอนนี้ต้องนั่งคิดใหม่แล้ว

 

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าเรื่องราวที่ไม่จบง่ายๆ สำหรับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และอดีตภรรยาอย่าง แพรวพราว แสงทอง เหมือนจะยังไม่จบเพราะล่าสุดดราม่าได้ระอุขึ้นอีกครั้ง กับประเด็นเรื่องรถบีเอ็มที่ทางบิ๊กเตรียมจะคืนให้แพรวพราว เนื่องจากไม่ขอผ่อนต่อที่เหลือ 700,000 บาท จนกลายเป็นปัญหาเรื่องรถชื้อผ่อนกับชื้อสดขึ้นมาทันที

เมื่อทางด้าน คุณยายนาริตะ (ลูกพี่ลูกน้องฝั่งแพรวพราว) ก็ออกมาโพสต์ว่า “รถกระบะที่วาซื้อให้เมียกะยังเป็นชื่อเพิ่นยุเด้อจ้า รถมาเจสตี้ที่วาซื้อให้ลูกให่เมียกะยังเป็นชื่อเจ้าของยุ แถมเอาไปใช้เองอีก ต่างคนต่างคืนไห้กันกะจบ แฟร์ๆหน่อยจะออกมาพูดเพื่อ.. ลูกสองคนไผเลี้ยงให้เคยสำนึกบุญคุณบ่!!”

จากนั้น บิ๊ก ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมเขียนข้อความว่า “เดี๋ยวจัดให้ค่ะ.!!! สาระแน!! นักใช่ไหม คุณอาคนสวย.!!”

และบิ๊กได้โพสต์อีกว่า “อย่ามาเว้านั้นนี่กูเด้อ แต่เงินหามานำกัน จำนวนมากกว่า 100 ล้านบาท กูกะบ่ได้จักบาท กูสูนแล้วเด้นี่ ว่าจะบ่เว้าแล้วเด้นี่ หรือสูจะขายที่ มาแบ่งกู คุณยายนาริตะ”

“สมบัติส่วนตัวฉันไม่เคยคิดจะไปเอาของพวกเธอ และส่วนหามานำกันเป็นเงิน100 กว่าล้าน ฉันก็ว่าจะไม่เอา แต่วันนี้ฉันต้องมานั่งคิดใหม่แล้ว”

อีกทั้งยังโพสต์ว่าเจอกันที่รายการโหนกระแส “โหนกระแส พี่หนุ่มกรรชัย ติดต่อมาได้นะครับ ยินดี ปรีดาไปออกครับ 097-317-1393 อย่าให้ฉันได้สุดบอกแล้วนะ”

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส