5 เม็ดเป็นเหตุ แม่ติดยาพาลูก 6 ขวบ เดินตากแดดเร่ร่อนหนีผัวหลอนยา

14 เม.ย. 67

5 เม็ดเป็นเหตุ ผัวเมายาอาละวาดตะเพิดเมียที่ติดยาเหมือนกันออกจากบ้าน เมียต้องพาลูกสาววัย 6 ขวบเดินเร่ร่อนตากแดดไร้จุดหมาย

 

วันนี้ (14 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้ นายวีระพลฯแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจาก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านดงวัฒนา ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเข้าจุดตรวจ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านฯ แจ้งว่าพบเห็นหญิงสาวรายหนึ่ง หอบเสื้อผ้าและพาลูกสาววัย 6 ขวบ เดินตากแดดไปตามถนนและเดินไปทางลำห้วยท้ายหมู่บ้าน เห็นยืนเหม่อลอยเหมือนจะพาลูกสาวกระโดดน้ำตาย จึงเข้าไปช่วยพามาพักที่บริเวณจุดตรวจ

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกผัวหลอนยาไล่ออกจากบ้าน ในสวนยางพาราที่บ้านดงไพรวัลย์ ต.นาคำ และเดินไปไร้จุดหมาย

ต่อมานายวีระพลฯ จึงเดินไปสอบถามทราบชื่อคือ น.ส.วิภา อายุ 26 ปี ชาวจ.สุโขทัย ยอมรับติดยาหนักเนื่องจากผัวใหม่พาเสพเพื่อทำงานรับจ้างกรีดยางพารา แต่เมื่อวานผัวเสพยา 5 เม็ด จนหลอนยาหนักอาละวาดและตะเพิดไล่ตนเองออกจากบ้าน จึงหอบเอากระเป๋าเสื้อผ้าและพาลูกสาว คือน้องพลอย อายุ 6 ขวบ เดินออกจากบ้านในสวนยางพาราไปแบบไม่มีจุดหมาย ไม่รู้จะไปอยู่ไหนจึงเดินไปหยุดตรงลำห้วยหวังจะพาลูกสาวฆ่าตัวตาย แต่มีชาวบ้านไปพบและพามาพักที่ตรงจุดตรวจตรงนี้

ไม่รู้ที่ไปจริงๆเพราะบ้านที่สุโขทัยพ่อแม่ตายหมดแล้ว ได้แฟนใหม่คือนายธงชัย พาไปรับจ้างกรีดยางและลูกสาวคนนี้เป็นลูกติดกับสามีคนเก่าที่สุโขทัย สงสัยผัวใหม่จะไม่ยอมรับลูกติดสามีพอเสพยาแล้วอาละวาดไล่ตนและลูกสาวออกจากบ้าน จึงพาลูกสาวหนีออกมา ตอนนี้อยากไปบำบัดรักษาให้หายจากการติดยาและจะตั้งหน้าทำงานเลี้ยงลูกสาวคนนี้ต่อไป

ขณะที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯบอกว่า แต่ก่อน น.ส.วิภา ขยันทำงานและเก่งมาก แต่มาเสียคนเพราะยาบ้าแท้ๆ เห็นแต่เมื่อวันก่อนหอบเสื้อผ้าพาลูกเดินไปตามถนนในสภาพแดดที่ร้อนจัดและไปเจออยู่ริมห้วยเหม่อลอยเหมือนจะพาลูกสาวกระโดดน้ำตาย จึงสอบถามทราบว่าถูกผัวเมายาไล่ออกจากบ้าน จึงพามาจุดตรวจให้คนช่วยเหลือ สงสัยเหมือนกันทำไมช่วงนี้ผู้หญิงติดยาบ้าเยอะจังเลยหรือจะผัวมาเสพถึงได้เป็นแบบนี้

ขณะที่นายวีระพลฯ จะพาแม่ลูกคู่นี้ไปพักที่ปลอดภัยก่อน แต่น.ส.วิภาได้ขอตัวเข้าห้องน้ำ จากนั้นจึงพามาพักที่รีสอร์ทที่บ้านโนนกกบาท แต่พอจะเข้าห้องพัก น.ส.วิภา มีอาการคลื่นไส้อาเจียนหน้ามืด นายวีระพลฯจึงสอบถามเกิดขึ้นอะไรขึ้น น.ส.วิภายอมรับกินยาล้างห้องน้ำเข้าไปตอนเข้าห้องน้ำที่จุดตรวจ นายวีระพลฯจึงรีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนทันที.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส