ขลังมาก! "บุ๋ม ปนัดดา" รำบวงสรวงหนุนดวงเสาร์ 5 มหาฤกษ์โชคลาภ

13 เม.ย. 67

เสาร์ 5 แรงจริง! บุ๋ม ปนัดดา รำบวงสรวงหนุนดวงครั้งแรก มหาฤกษ์โชคลาภ ขลังมาก!

 

มหาฤกษ์เสาร์ 5 นับเป็นฤกษ์มงคลกำลังมหาศาล ตามตำราว่า เป็นวันแข็ง หรือวันแรง เหมาะแก่การปลุกเสกวัตถุมงคล จะบังเกิดอิทธิคุณด้านมหาอำนาจเหนือกว่าฤกษ์ปกติ อีกทั้งวันเสาร์ตามกาลโยคประจำปีนี้ถือว่าเป็นวันธงไชย วันอำมฤตโชคและราชาโชคอีกด้วย โดยฤกษ์ที่ใช้ในการบวงสรวงครั้งนี้เน้นโชคลาภหนุนดวง การงาน การเงิน ปัญหาต่างๆ จะกลายเป็นลาภ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายกลายเป็นดี

บุ๋ม ปนัดดา

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งศรัทธาในศาสตร์พลังตัวเลข ทั้งยังได้เปลี่ยนเบอร์กับอาจารย์นิติกฤตย์ เคยมาร่วมพิธีชุบดวงกับอาจารย์นิติกฤตย์จบพิธีได้พรีเซ็นเตอร์หลายล้าน ยิ่งทำให้ศรัทธาในพลังตัวเลข มาครั้งนี้อาจารย์นิติกฤตย์จัดงานบวงสรวงเครื่องประดับนพพิธคุณ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องประดับมงคลของอาจารย์นิติกฤคย์ เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน และยังได้รำฟ้อนร่ม บวงสรวงสิ่งศักดิ์ บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะบุ๋มนั้นเกิดปีมะโรงและวันเสาร์ ซึ่งตรงกับปีนี้ที่เป็นปีมะโรง และฤกษ์ดีวันเสาร์ 5 เหมือนเจ้าตัวเป็นผู้ที่ถูกเลือกให้ต้องรำถวายวันนี้

ตอนแรกกลัวเหมือนกัน เพราะไม่ได้รับมานานมาก และยังไม่เคยรับงานรำเลย ซึ่งมีคนติดต่อตนมาเยอะมาก แต่ตนกลัวว่า เขาจะมองตนเป็นสายมู ที่สำคัญตอนเป็นคนขี้เขิน เพราะปกติเราจะมีอีกลุคหนึ่ง ด้วยความที่วันนี้เป็นวันสำคัญของอาจารย์อีกทั้งเป็นวันแรงด้วย เลยเบิกฤกษ์ตัวเอง รับงานรำแล้ว ซึ่งโชว์ที่ได้เห็นตนซ้อมแค่ 40 นาที

ถามถึงความเชื่อเสาร์ 5 ตัวของ“บุ๋ม ปนัดดา” มีความเชื่อยังไงบ้าง เจ้าตัวก็เชื่อ แต่ในมุมของการระมัดระวัง เพราะอะไรที่แรงก็ต้องระวังเพราะตนแรงอยู่แล้วด้วย อย่างเรื่องคำพูดหรือโพสต์โซเชียล

และอาจารย์นิติกฤตย์ยังได้มอบเครื่องประดับนพพิธคุณ ให้กับบุ๋ม ปนัดดา เสริมสิริมงคล เรียกว่ามูให้สุด ทั้งเปลี่ยนเบอร์มงคล ทั้งรำถวาย ทั้งได้เครื่องประดับสายมูหนุนดวงให้พุ่งยิ่งขึ้น สำหรับเครื่องประดับนพพิธคุณ เป็นการผสานพลังตัวเลขมงคล ดวงดาว อัญมณึล้ำค่า ผ่านพิธีเสาร์ 5 พุทธาภิเษกเทวาภิเษก ยิ่งเพิ่มพลังเข้มแข็งให้กับผู้ครอบครอง ส่งเสริมโชคลาภการงานการเงินให้ดียิ่งๆ ขึ้น

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส