รู้แล้ว ฝรั่งต่อยกันที่ป่าตอง ไม่พอใจอีกฝั่งฉีดน้ำใส่ ด้วยปืนฉีดน้ำ

13 เม.ย. 67

 

รู้แล้ว ฝรั่งต่อยกันที่ป่าตอง ไม่พอใจอีกฝั่งฉีดน้ำใส่ ด้วยปืนฉีดน้ำ สาวหมัดซัดกันนัว จนเพื่อน-พลเมืองดีต้องรีบเข้าห้าม 

วันที่ 13 เม.ย. 67 จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที เป็นภาพชายต่างชาติสองคนกำลังทะเลาะวิวาทกัน โดย1ในนั้นถือปืนฉีดน้ำฟาดไปมา พร้อมข้อความระบุว่า “ต่างชาติออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานครื้นเครงภูเก็ต” 

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีคอมเมนต์มากมาย เช่น ลุ้นว่ากางเกงจะหลุดตรูดมั๊ย, ที่บ้านมีพี่น้องต้องเคยทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้,มันมาเรียนแบบซอฟต์พาวเวอร์ เป็นต้น 

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดบนถนนทวีวงศ์ ซึ่งเป็นถนนสายเลียบหาดของหาดป่าตอง ในขณะที่การจราจรคับคั่ง มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติกำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน 

ล่าสุดได้ลงพื้นที่พบกับผู้เห็นเหตุการณ์ โดยนายนพรัตน์ ยี่หวา อปพร.ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยภายในงานเทศกาลสงกรานต์ที่เข้าไปช่วยห้าม เล่าว่า ฝรั่งที่มีรอยสักนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมา แต่ฝรั่งที่ใส่เสื้อสีดำฉีดน้ำใส่ แต่ไม่ได้โดนฝรั่ง โดนคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง หลังจากนั้นฝรั่งที่นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาก็ลงไปต่อยเลย เพื่อนอีกคนเข้ามาห้ามก็ห้ามไม่ได้ หลังจากนั้นก็สาวหมัดตัวต่อตัวกันเลย แต่ห้ามไม่ได้ เพราะว่ากำลังตัวใหญ่ หลังจากนั้น สภ.ป่าตองเห็นก็จึงเข้าไประงับเหตุแล้วก็แยกย้ายกันออกไป

ที่ชกต่อยกันคือไม่มีเหตุอะไรเลย นอกจากฝรั่งเสื้อสีดำฉีดน้ำใส่แล้วฝรั่งลายสักไม่พอใจก็เลยลงมาต่อย 

ส่วนนายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนหันกลับไปเห็นเขาเริ่มต่อยกันแล้ว เหตุเกินเมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. เมื่อวานต่อยกันประมาณ 5 นาทีได้ แล้วมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามออก และต่างคนต่างแยกออกมา แล้วคู่กรณีที่ใส่เสื้อและไม่ใส่เสื้อ คนใส่เสื้อผ้าข้ามมาฝั่งนี้แล้ว แต่คนไม่ใส่เสื้อยังไม่จบ หลังจากนั้นคนใส่เสื้อก็โยนปืนฉีดน้ำข้ามไปและมีตำรวจเข้ามาก็แยกกันพอดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส