มาดามเปิ้ล คนดัง เตรียมชี้แจงเร็วๆ นี้ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย

13 เม.ย. 67

 

มาดามเปิ้ล คนดัง เผย เตรียมชี้แจงเร็วๆ นี้ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย ขอทุกคนรอ 1-2 วัน ฝ่ายกฎหมาย-ทนายกำลังรวบรวมข้อมูล 

วันที่ 13 เม.ย. 67 ที่วัดเขาพนมรังสี หรือ วัดเขาชี หมู่ 15 บ้านเขาชี ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ทางวัดได้จัดงานบุญหล่อพระวันมหาสงกรานต์ มีพุทธศาสนิกชนและลูกศิษย์ จากทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมช่วยกันเตรียมสถานที่ประกอบพิธี หล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก ก่อเจดีย์ทราย และสร้างป้ายวัดที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15 เม.ย. 67 

ซึ่ง น.ส.ประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ หรือ มาดามเปิ้ล อดีตผู้สมัคร สส.สุโขทัย พรรคประชาธิปัตย์  ผู้ที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ เดินทางมาร่วมงานทำบุญในครั้งนี้ด้วย โดย มาดามเปิ้ล ร่วมเป็นเจ้าภาพ และนำเอาวัตถุมงคลของตนเองที่รวบรวมมา ถวายวัดเขาชี เพื่อบรรจุเอาไว้ภายในพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41 นี้ด้วย 

มาดามเปิ้ล กล่าวว่า วันนี้ตนมาร่วมหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41  เพราะว่าที่นี่เป็นสถานที่ และมีครูบาอาจารย์ที่ตนเคารพ และยังเป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม 

และภายใน 1 -2 วันนี้ จะมีการชี้แจงในทุกประเด็น โดยขอให้ทุกคนรอ เพราะว่าในช่วงนี้ฝ่ายกฎหมาย และทนายกำลังรวบรวมข้อมูลในทุกๆ ด้าน โดยจะทำการชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดตามที่เป็นข่าว และจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบเร็วที่สุดต่อไป 

นอกจากนี้ มาดามเปิ้ล ยังได้ฝากกราบขอโทษพี่น้องชาวไทยทุกท่านว่า จากที่มีกระแสข่าวแต่ยังไม่ได้มีการชี้แจง เพราะว่าอยากให้ทุกอย่างนิ่ง และจะได้ชี้แจงทีเดียว ในข้อเท็จจริงหลายๆ อย่าง 

เมื่อถามว่า กรณีได้รับเสื่อมเสียชื่อเสียง จะฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่นั้น มาดามเปิ้ล  กล่าวว่า จะขอชี้แจงทั้งหมดในคราวเดียว ส่วนวันนี้ขออนุญาตร่วมงานทำบุญก่อน  เพราะไม่อยากให้เป็นคนก่อประเด็นขึ้นมาภายในวัด 

จากนั้นมาดามเปิ้ล ได้ร่วมกิจกรรมของทางวัดเขาชี กับพุทธศาสนิกชนทั้งจากใน และต่างจังหวัดตามปกติเป็นจำนวนมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส