เช็กเลย! "ต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวง 5 ราศีสุดเฮงและราศีที่ต้องเจอปัญหา หลังสงกรานต์นี้

13 เม.ย. 67

ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน เปิดดวง 5 ราศีสุดเฮงและราศีที่ดวงไม่ปังต้องเจอปัญหา หลังสงกรานต์นี้

ถึงแม้คิวงานแน่นขนาดไหน!! แต่ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน ขอเคลียร์คิวเพื่อเป็นแขกเชิญในกับทาง “Club Pride Day ของคลื่น Green Wave 106.5 FM” งานนี้ “พี่อ้อย นภาพร” พร้อมด้วย “ก๊อตจิ ทัชชกร” 2 ดีเจประจำช่วงนี้ ไม่พลาดขออัปเดตดวงในช่วงหลังสงกรานต์นี้เสียหน่อย

งานนี้ “ต๊อกแต๊ก เอ4” ได้เผยถึง 5 ราศีดวงปังหลังเทศสงกรานต์ หยิบใจอะไรสมหวัง ภาพรวมโดดเด่น ได้รับโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ชีวิต ด้านการลงทุนก็เลิศ ได้แก่ราศี กุมภ์ พฤษภ พิจิก กันย์ ตุลย์

ส่วนราศี สิงห์ ธนู เมถุน ดวงไม่ปัง แถมหลังเทศกาลนี้ เตรียมรับมือกับความเหน็ดเหนื่อยปัญหาที่ยากจะแก้ไข เช่นเรื่องของงานที่หนักหน่วงกว่าเดิม อาจจะต้องใช้ความพยายามมากกขึ้น หรือต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นถึงจะสำเร็จ

อีกหนึ่งคำถามที่ “พี่อ้อย นภาพร” ต้องถามแทนใจคนโสด ขอเคล็ดลับเรื่องความรักดี ๆ เสียหน่อย “ต๊อกแต๊ก เอ 4” จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ว่าถ้าใครอยากได้ความรักที่ต้องทำสิ่งนี้!! ให้ไปถอนคำสาบานกับทางสเด็จพ่อร. 5 จากนั้นไปไหว้พระนอน เพื่อถอนคำสาบาน คำสาปแช่งเมื่อชาติที่แล้วขอให้เรามีคู่ในชาตินี้ เพราะชาติที่แล้วเราอาจจะยังมีคนที่ห่วงเราอยู่ก็ได้ไม่ยอมปล่อยให้ไปมีความรักครั้งใหม่ในชาตินี้ แล้วค่อยไปขอเทพองค์อื่น ๆ ไม่ว่าจะไป Told พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา เทพที่เน้นเรื่องความรัก ซึ่งเธอย้ำว่าขอให้ไปถอนคำสาบานก่อนเพื่อความรักที่สดใสนั่นเอง

ต๊อกแต๊ก A4

ต๊อกแต๊ก A4

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส