หนุ่มใหญ่เมา ขับรถยนต์หลุดโค้งตกคลอง เปิดประตูเกิดลื่น ถูกหนีบดับคาที่

13 เม.ย. 67

หนุ่มใหญ่เมา ขับรถยนต์หลุดโค้งตกคลอง เปิดประตูเกิดลื่น ถูกหนีบตายคาที่ ชี้ 1 ในล้านจะมีเหตุการณ์แบบนี้ 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาแบรงแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ บริเวณถนนซอยคอนกรีตหลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ–คันคลองชลประทาน หมู่ 11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น 

หลังจากนั้น พ.ต.อ.ลักษณ์ รัตนถาวร ผกก. พ.ต.ท.ดิเลก เอี่ยมเล่ สารวัตรเวรสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพกู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉางรุดไปยังที่เกิดเหตุ 

พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนดูบนถนนจำนวนมาก บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้ง พบรถกระบะ ด้านคนขับพลิกตะแครงตกข้างถนนในลำคลอง ผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายไกรกูล (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ในสภาพศพตกลงถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรองรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉาง นำรถยกแบบมีเครนมายกรถยนต์ของผู้ตาย เพื่อนำร่างของผู้ตายให้แพทย์ชันศูนย์พลิกศพ โดยใช้เวลา 20 นาที จึงนำร่างของผู้ตายออกมาได้ 

จากสอบถามภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวานช่วงเย็น ตนพร้อมกับผู้ตายได้ออกไปที่วัดดงประดาพระ เพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิตจนถึง 2ทุ่ม ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นหายไปไหน จนมารุ่งเช้าทราบจากเพื่อนบ้านว่าสามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนพร้อมลูกรีบมาดูที่เกิดเหตุ 

ซึ่งการเสียชีวิตของสามีนั้นตนไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากเวลาผู้ตายเมาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำ ขับรถยนต์ตกถนนบ้าง มีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ประจำ จึงไม่ติดใจและขอศพเจ้าหน้าที่ไปประกอบพิธีทางศาสนา 

ด้านเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายก็นั่งดื่มเหล้ากับตนที่ร้านค้า หลังจากนั้นผู้ตายก็แยกไปดื่มอีกวงจนกลางดึก ผู้ตายบอกว่าจะออกไปเอาโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็หายไปเลยจนรุ้งเช้า ตนมาที่วัดมาทราบข่าวว่าเพื่อนที่กลับไปเอาโทรศัพท์ขับหลุดโค้งตกถนนทางเข้าบ้านเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส