วันไหลบ่อวินเดือด โจ๋ใช้มีดแทงหนุ่ม คนท้องก็ไม่เว้น

12 เม.ย. 67

หนุ่มช่วยสาวท้องถูกวิ่งไล่ทำร้าย ขณะเล่นสาดน้ำวันไหลบ่อวิน สุดท้ายถูกแทงเจ็บ จี้ตำรวจเร่งตัวมาดำเนินคดีด่วน

วันไหลบ่อวินชลบุรีเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นไล่ชกต่อยกัน ในคลิปแสดงให้เห็นภาพประชาชนที่เดินทางออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างคึกคักแต่ จู่ๆ ก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบว่ามาจากจุดใด เดินตรงไปหากลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่เล่นน้ำอยู่ริมถนน ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม จะเริ่มเปิดฉากดวลหมัดกันก่อนถูกโจ๋มือดีใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เดินทางไปพบพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนางสาวนวรัตน์ สีเสน อายุ 26 ปี เป็นพี่สาวของนายวัชรพงษ์ สีเสน อายุ 23 ปีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดแทงเข้าที่แผ่นหลังขวา และชายโครง

นางสาวนวรัตน์ บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตนเองเห็นกลุ่มวัยรุ่นตีกันและน้องชายตัวเองได้วิ่งเข้าไปช่วยผู้หญิงในกลุ่มนั้น ภายในกลุ่มที่มีการตีกันนั้นได้มีผู้หญิงท้อง น้องชายจริงเอาตัวเข้าไปรับแทน โดยจังหวะชุลมุนนั้นเธอไม่เห็นว่าน้องชายตนเองถูกแทงตอนไหน แต่เห็นอีกที ก็พบว่ามีเลือดออกบริเวณด้านหลัง จึงถอดเสื้อดู พบว่าถูกแผ่นหลังด้านขวาและชายโครงด้านขวาห ลังจากนั้นจึงพยายามขอความช่วยเหลือจากประชาชนแถวนั้นที่มาเล่นน้ำในวันไหล


หลังจากเธอได้พาน้องมาส่งที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บ่อวินแล้ว

และอยากฝากถึงตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ วและให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจจะเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มชายวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุใช้มีดแทงโดยตำรวจได้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว และจะรีบเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส