พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกวัย 5 ขวบ น้าร้องปวีณาให้ช่วยเพราะแม่ก็รู้เห็น

12 เม.ย. 67

น้าร้องปวีณา ให้ช่วยเหลือหลานสาววัย 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนโดยแม่รู้เห็นด้วย

วันที่ 12 เม.ย. 67 นายสุรสิทธิ์ อายุ 27 ปี น้าชายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือหลานสาววัย 5 ขวบ ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงทาสยาบ้าข่มขืนกระทำชำเรา โดยแม่แท้ ๆ ก็รู้เห็นเรื่องนี้ด้วยแต่ไม่ใยดี

จากการสอบถามนายสุรสิทธิ์ น้าชายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บอกว่าสืบเนื่องจากวันที่ 10 เม.ย. 67 น้าชายชาว จ.ชลบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีแจ้งว่า น้องหนู (นามสมมุติ) หลานสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเอ้ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี พ่อเลี้ยงซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดข่มขืนกระทำชำเราโดยบังคับให้เด็กอมอวัยวะเพศ และใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศของเด็ก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 67 ซึ่งหลานได้นำเรื่องมาบอกนางโบว์ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ และแม่ก็ได้ทะเลาะกับพ่อเลี้ยงก่อนจะนำหลานมาอยู่ที่บ้านน้าชาย จากนั้นวันที่ 13 ม.ค. 67 นางโบว์ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อทอง พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโดยแม่กับน้าชายต้องการจะเอาเรื่องพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุดแต่หลังจากนั้นไม่กี่วันนางโบว์ก็ได้กลับไปคืนดีกับพ่อเลี้ยง และทิ้งลูกไว้ให้น้าชายกับตาเลี้ยงดู น้าชายจึงเกรงว่านางโบว์จะหันไปเข้าข้างพ่อเลี้ยงทิ้งลูกให้มีตราบาปติดตัว โดยปล่อยให้ผู้กระทำกับลูกตัวเองลอยนวลซึ่งที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงก็ได้ส่งหลานชายมาข่มขู่ที่บ้านจะฆ่าทิ้งยกครัว และเอาปืนมายิงให้ตายทั้งบ้าน จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่องนางปวีณาหงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง สอบสหวิชาชีพเด็กหญิง 5 ขวบ ทันที ในวันที่ 11 เม.ย. 67 พร้อมกันนี้นางปวีณา ได้ประสานนางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พม.จ.ชลบุรี และนางนัทธมนกิจดำรงกุลหัวหน้าบ้านพักเด็กฯชลบุรีพาน้าชายและเด็กหญิงผู้เสียหายวัย 5 ขวบไปสอบสหวิชาชีพก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย. 67) พ.ต.อ.บัณฑิตธรรม ได้เดินทางมารายงานความคืบหน้าคดีและร่วมประชุมกับนางปวีณา โดยพ.ต.อ.บัณฑิตกล่าวว่า จากการตรวจร่างกายเด็กหญิง 5 ขวบ แพทย์ระบุว่า “พบรอยฉีกขาดที่เยื่อพรหมจรรย์ มีการตกขาวมีเลือดปนเล็กน้อย และตรวจพบสารคัดหลั่งในช่องคลอด” ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเอ้ พ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุและทำการจับกุมตัวได้แล้ว โดยคุมตัวพ่อเลี้ยงกับแม่มาสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดปรากฎว่าพบสารเสพติดทั้งพ่อเลี้ยง และแม่จึงแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยง “เสพยาเสพติด, พยายามข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี, และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้คุมตัวส่งฝากขังศาลในวันที่ 14 เม.ย. นี้ ขณะที่แม่เด็กก็แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และจากการตรวจสอบประวัติพ่อเลี้ยง พบว่า ปี 2560 เคยถูกดำเนินคดีที่ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ข้อหาบุกรุก, ข่มขืนใจผู้อื่น, มีอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืน และเมื่อเดือน ก.พ. 67 หรือ 2 เดือนก่อน ถูกสภ.บ่อทอง จ.ชลบุรีจับกุมข้อหาเสพยาเสพติดและอยู่ระหว่างการคุมประพฤติ

นางปวีณา กล่าวว่า สำหรับเด็กหญิง 5 ขวบ ผู้ถูกกระทำน่าห่วงใยในเรื่องสภาพจิตใจเด็กเป็นอย่างยิ่ง โดยมูลนิธิปวีณาฯจะส่งเด็กไปบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและตรวจร่างกายภายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเด็กจะได้รับการดูแลให้เป็นปกติโดยเร็วเคสนี้ผู้เป็นแม่ไม่สนใจดูแลปกป้องลูกตัวเอง และเสพยาเสพติดด้วย จะได้ประสาน พมจ.ชลบุรี ให้เข้าไปดูแลครอบครัวเด็กซึ่งจากนี้เด็กอาจจะต้องอยู่ในความดูแลของตาและน้าชาย เพื่อให้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างถูกต้องปลอดภัย พร้อมกันนี้จะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาโดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีกับผกก.สภ.บ่อทองและร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อติดตามการช่วยเหลือต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส