ควบปิกอัพกลับบ้านสงกรานต์ เทกระจาดก่อนถึงบ้านเพียง 2 กม.

12 เม.ย. 67

ควบปิกอัพกลับบ้านสงกรานต์ เทกระจาดก่อนถึงบ้านเพียง 2 กม. เจ็บ 5 ราย คาดคนขับหลับใน

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 เม.ย.67 ตำรวจ สภ.ไพรบึง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายราย มีคนติดภายในตัวรถ ที่บริเวณถนนสายอำเภอไพรบึง - อำเภอขุนหาญ ช่วงบ้านสำโรงพลัน ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จุดอำเภอไพรบึงและจุดอำเภอขุนหาญ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีขาว 4 ประตูทะเบียน 9 กท 9101 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้าง สภาพพังยับเยิน โดยมีนายพันนา สมพิบูรณ์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บและมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย 1 ในนั้นมีคนติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงพยายามช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า  รถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุเดินทางมาจากสมุทรปราการ เพื่อจะกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ผู้โดยสารเดินทางมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน จะมุ่งหน้าไปยังบ้านโพง ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางเพียง 2 กิโลเมตร คนขับน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย 1 ใน 5 รายติดภายในตัวรถยนต์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บหลังฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ปากเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส