หนุ่มถ่ายคลิปโป๊น้องชายวัย 16 ขายกลุ่มเกย์ พา ด.ช. ตระเวนขายบริการ ตำรวจ ปคม. ล่อซื้อรวบตัว

31 ม.ค. 63
วันที่ 21 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ บุกเข้ารวบตัว นายทัศพงษ์ หรือ ไอซ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหากระทำความผิดฐานค้ามนุษย์, มีไว้ในครอบครองซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่ามีลักษณะอันลามก
เจ้าหน้าที่บุกรวบตัวคาโรงแรม
หลังสืบทราบว่า นายไอซ์นำคลิปลามกอนาจารชายหญิง รวมทั้งเด็กชายลักษณะคลิปวาบหวิวช่วยตัวเอง ขายในกลุ่มไลน์เกย์กลุ่มหนึ่ง โดยอ้างว่าเดือดร้อนทางการเงินมาก ต้องการขอความช่วยเหลือ พร้อมเสนอขายคลิปลามกเด็ก ราคาคลิปละ 200 - 300 บาท ตำรวจจึงได้แฝงตัวสมัครเข้าไปในกลุ่มไลน์เพื่อล่อซื้อคลิป
พฤติกรรมของผู้ต้องหาค้าคลิปกาม
จากการตรวจสอบพบว่าเด็กชายในคลิปดังกล่าว เป็นน้องชายแท้ ๆ ของนายไอซ์ อายุเพียง 16 ปี นอกจากนี้ นายไอซ์ ยังเสนอขายบริการเด็กชาย 3 คน ในราคาคนละ 500 บาท และขอค่าดำเนินการจัดหาเพิ่มอีกคนละ 100 บาท รวมเป็นเงิน 1,800 บาท เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนโดยนัดหมายส่งเด็กชาย 3 คนที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้น นายไอซ์ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยจะแบ่งเงินให้น้องชายคลิปละ 500 บาท แต่ไม่ได้นำน้องชายมาขายบริการด้วย ส่วนการนำเด็กมาขายบริการเพิ่งทำเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในโทรศัพท์ของนายไอซ์ พบคลิปลามกจำนวนมากกว่า 100 คลิป เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ