สังเวย 7 วันอันตรายรายแรก รถชนรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตกลางดึกรายแรก

12 เม.ย. 67

สังเวย 7 วันอันตราย ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ จักรยานยนต์ออกจากทางแยกกลางดึกตัดหน้ารถยนต์ถูกชนอย่างจัง กู้ภัยพยายามช่วยทำ CPR แต่ไร้ผล ดับรายแรก

เมื่อเวลา 00.30น. วันที่12 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าว รายงานว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติหายใจแผ่วเบา บนถนนสายบ้านหนองสังข์-บ้านวังตะเคียน บริเวณแยกบ้านบ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวร สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรีตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติไม่รู้สึกตัวลมหายใจแผ่วเบาจึงเร่งทำ CPR แต่ไม่มีสัญญาณชีพและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กข 8107 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่สภาพพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีเทา ทะเบียน สระแก้ว มีนายกิตติธัช หรือบิ้ก อายุ 18 ปี ชาว ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คนขับมีเพื่อนนั่งมาในรถรวมกัน 9 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุกลางดึกนี้

สอบถามทราบเบื้องต้นว่าก่อนเกิดเหตุนายบิ้กขับรถมากับเพื่อน รวมทั้งนายบิ้กรวม 9 คน จากอ.คลองหาด จ.สระแก้ว เพื่อจะไปเที่ยวกลางคืนในพื้นที่กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับออกมาจากทางแยกอย่างกระชั้นชิด ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าเป็นรายแรกและวันแรกของช่วง7วันอันตรายในเทศกาลสงกรานต์ปี 2567

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส