หลานคลั่งยาใจเหี้ยม คว้ามีดเหรียญปาดคอน้าตายคาบ้าน ฉุนจะถูกตัดน้ำไฟ

11 เม.ย. 67

หลานคลั่งยาบ้าใจเหี้ยม คว้ามีดเหรียญปาดคอหอยน้าตายคาบ้าน เหตุฉุนเพราะผู้ตายจะตัดน้ำตัดไฟ ลั่นที่ลงมือทำกับน้าไปนั้นไม่รู้สึกเสียใจ

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 เม.ย.2567 รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต พื้นที่ ม.1 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ลานปูนหน้าบ้านชั้นล่างพบศพนายสอน กลิ่นแจ่ม อายุ 54 ปี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีกรมท่า นอนเสียชีวิตจมกองเลือด หลังถูกนายเอกลักษณ์ อู่ดี หรือ เอก อายุ 42 ปี หลานชายใช้มีดยาวเมตรกว่าฟันเข้าที่คอเป็นแผลยาว 10 ซม.ลึกประมาณ 1 นิ้ว และอีกแผลที่แขนข้างซ้ายจนเสียชีวิต จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้ตายนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อผ่าพิสูจน์

จากการสอบสวนนายสอง กลิ่นแจ่ม ญาติผู้ตาย เผยว่า ทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน ผู้ตายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร อยู่บ้านรั้วติดกัน แต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน มีปากเสียงกันอยู่ตลอด จนมาวันนี้ตอนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ที่เปล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ได้ยินเสียงทะเลาะกันเถียงกัน เรื่องตัดน้ำตัดไฟ จะไม่ให้ทางนายเอกใช้แล้ว เพราะผู้ตายเป็นคนจ่ายให้ นายเอกนั้นปกติไม่ได้ทำงานเสพยาบ้าจนติดงอมแงม เกิดคลุ้มคลั่งอยู่ตลอด ช่วงเกิดเหตุนายเอกเดินเข้าบ้านไป ก็นึกว่าจะจบจะแยกกันแล้ว จู่ๆไปหยิบมีดกระโดดข้ามกำแพงทางห้องครัว แล้วใช้ฟันเข้าไป 3-4 ครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้วหลบหนีไป

ล่าสุด เวลา18.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สรรคบุรี ปิดพื้นที่เร่งไล่ล่านายเอก จนสามารถไปจับกุมได้ที่วัดมาติการาม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม.พร้อมรถจยย.ที่ใช้หลบหนี พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ระหว่างทำแผนญาติของผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกับคนร้ายด้วย ได้สาปแช่งพร้อมขอให้ลงโทษประหารชีวิตหลานทาสยานรกคนนี้ เพราะถ้าออกมาก็จะมาฆ่าคนอีกแน่นอน

โดยทางนายเอก ระหว่างที่ทำแผนนั้น ไม่มีท่าทีเสียใจหรือตื่นตระหนก แต่มีอาการเบอลๆยา เหมือนคนไม่ค่อยมีสติ พร้อมตอบกับทีมข่าวว่า ที่ลงมือทำกับน้าไปนั้นไม่รู้สึกเสียใจ เพราะตนไม่ได้ผิด ตั้งใจทำ ไม่มีอะไรจะพูดถึงผู้ตาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส