สท.โร่แจ้ง ตร.เมียหายตัวปริศนากว่า 2 สัปดาห์ ไร้เบาะแสหวั่นเป็นอันตราย

11 เม.ย. 67

สท.โร่แจ้งตำรวจเมียหายตัวปริศนากว่า 2 สัปดาห์ไร้เบาะแส หวั่นเป็นอันตรายพบข้อความแชตจากชายปริศนา รายชื่อคนขอยืมเงินหลายคน

 

(11 เม.ย.67) นายบุญเยี่ยม วะดี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขาคอก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้แจ้งความที่ สภ.บ้านบัว  อ.ประโคนชัย และร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยเหลือ หลังจากนางสตรีวิทย์ ชินหงส์ อายุ 49 ปี ภรรยาได้หายออกจากบ้านอย่างเป็นปริศนา ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 28 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์ และจนถึงขณะนี้เป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ โดยไม่รู้ว่าหายไปไหน พยายามตามหาทั้งตามบ้านญาติ เพื่อน คนรู้จัก และบ้านแม่ยายที่ จ.สระบุรี แต่ก็ไม่มีใครพบเจอหรือให้เบาะแสได้ว่าภรรยาหายไปไหน จึงเกรงว่าภรรยาจะได้รับอันตราย

และจากการตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของภรรยา ซึ่งไม่ได้นำติดตัวไปด้วย ก็พบมีชายปริศนาที่ไม่เคยรู้จักแชตไลน์มาพูดคุยกับภรรยา ในวันที่ 26 และ 27 มี.ค.67 ติดต่อกันถึง 2 วัน ก่อนที่ภรรยาจะหายไปในวันที่ 28 มี.ค.67  

และจากการตรวจสอบในตู้หน้าบ้านที่ภรรยา ขายกาแฟโบราณ และน้ำหวาน ก่อนจะหายตัวไป ก็พบกระดาษที่ที่มีรายชื่อของเพื่อนภรรยา และคนในหมู่บ้าน เหมือนกับลักษณะมีการยืมเงินกันเพราะมีการเขียนยอดเงินเอาไว้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับที่ภรรยาหายตัวไปหรือไม่ เป็นห่วงภรรยามาก กลัวจะใครหลอกล่อไปทำอันตราย เพราะที่ผ่านมาภรรยาไม่เคยหายออกจากบ้านนานขนาดนี้ เวลาที่มีปัญหาหรือน้อยใจกันตามประสาผัวเมีย ภรรยาก็จะไปบ้านลูก 3-4 วันก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้หายไปผิดปกติ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อเป็นกระบอกเสียงช่วยตามหาภรรยาให้ด้วย 

นายบุญเยี่ยม สท.ยอมรับว่า ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไปก็มีปากเสียงทะเลาะกันกรณีที่มีผู้ชายปริศนาแชตไลน์มาหา แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงถึงขนาดที่ภรรยาจะหายไปแบบนี้ และช่วงเช้าวันที่ 28 มี.ค.ภรรยายังไปช่วยงานบรรจุอัฐิเพื่อนบ้านที่บ้านโคกกระนัง และตอนเที่ยงก็ยังไปซื้อเกาเหลามากินด้วยกันที่บ้านอยู่เลย ก็ไม่มีท่าทีผิดปกติอะไร ตอนนี้เป็นห่วงภรรยามากกลัวจะได้รับอันตราย หากใครพบเห็นก็อยากให้แจ้งเบาะแสให้ทราบ แต่หากสาเหตุที่ภรรยาหายไปเพราะน้อยใจตนเอง และเห็นข่าวนี้ก็อยากให้ติดต่อกลับมาพูดคุยกัน ขอแค่รู้ว่าภรรยาปลอดภัยก็พอแล้ว เพราะตั้งแต่ภรรยหายไปก็เป็นห่วงจนนอนไม่หลับ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส