พระพยอม ลั่นอดีตนักการเมืองแอบแซ่บพระหนุ่มเหมือนผีเน่ากับโลงผุ

11 เม.ย. 67

พระพยอม ลั่นอดีตนักการเมืองสาวแอบแซ่บพระหนุ่ม เหมือนผีเน่ากับโลงผุ ซัดพระมหาไม่สืบทอดแต่กลับสืบพันธุ์ 

 

วันนี้ (11 เม.ย.67) เวลา 14.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สอบถามพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีร้อนเพจดังอีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อกตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยา ซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองร่วมห้องกับพระหนุ่ม ที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรมในลักษณะเปลือยกาย

พระพยอม กล่าวว่า ในกรณีนี้ในโบราณเขาเรียกว่า “ผีเน่ากับโลงผุ” ซึ่งมันจะไปด้วยกันได้ แต่เรื่องนี้ทางฝ่ายหญิงเป็นนักการเมืองที่ลงสมัครเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมืองกับประชาชน แต่กลับกลายเป็นว่ามาแก้ผ้าเองสะงั้น คิดว่าพรรคคงไม่เอาอยู่ในพรรคแล้วตอนนี้ เป็นนักการเมืองตามหลักแล้วควรจะวางตัวประพฤติตัวให้ดี ให้คนที่มอบคะแนนให้ไม่ผิดหวัง

ส่วนทางด้านพระก็เหลือเชื่อ เนื่องจากบวชเป็นมหาเปรียญก็ยังจะเวียนไปหาก้น ซึ่งตามหลักพระพุทธเจ้าถือว่าการรักษาบริสุทธิ์ในเพศบรรพชิตและบรรพชา ถ้ารักษาไม่ได้ก็ต้องไป ในกรณีนี้หลังจากรู้ว่าทำผิดแล้วก็รีบไปทันทีไม่ดื้อด้านดันทุรังอยู่ ในเรื่องนี้หลักฐานชัดเจนไม่ควรมานั่งแก้ตัว เพราะยิ่งดิ้นก็จะยิ่งจมให้รับสารภาพผิดไปจะได้จบ แต่ตอนนี้ก็ยังเห็นมีการบ่ายเบี่ยงแก้ตัว

และอยากฝากถึงพระรูปดังกล่าวว่าอย่ากลับมาบวชใหม่อีก ไปแล้วก็ไปเลย บวชไม่สืบทอดพระศาสนา แต่กลับไปสืบพันธุ์แทน หากพระสงฆ์น้องๆที่ยังอยู่ก็ขอฝากไว้ว่าให้เว้นระยะห่างอย่าใกล้ชิดกับสีกาจนเกินงาม ให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส