รวบหนุ่ม 15 พรากเด็กหญิงวัย 12 ไปแอบแซ่บทุกวัน 

11 เม.ย. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มหนีหมายศาล หลังก่อเหตุตั้งแต่อายุ 15 ปี ลางสาว 12 ปีซ้อนท้าย จยย.ไปแอบแซ่บที่บ้าน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายเตอร์ อายุ 21 ปี ตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร”

โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถโรงเรียนแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

เหตุเกิดประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2562 เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ขณะนั้นอายุ 12 ปี ถูกนายเตอร์ ขณะนั้นอายุ 15 ปี ลวงไปมีเพศสัมพันธ์ที่บ้านของนายเตอร์ พื้นที่แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร และพาขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่บ้านช่วงค่ำมืดบ่อยครั้ง ก่อนที่แม่ของ เด็กหญิงเอ จะเค้นสอบและเข้าแจ้งความสน.บางชัน ให้ดำเนินคดีกับนายเตอร์

ต่อมานายเตอร์ ได้เข้ามอบตัวที่ สน.บางชัน และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ซึ่งภายหลังนายเตอร์ ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว และหลบหนีไม่มาศาลตามนัด ศาลจึงออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับ

เบื้องต้นนายเตอร์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ขณะที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เตือนภัย การพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากความดูแลของผู้ปกครอง หรือ บิดามารดา จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเสียก่อน มิฉะนั้น อาจต้องโทษจำคุก 3-15 ปี และปรับ 60,000-300,000 บาท

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ