แม่โวย ผัว สจ. ตบหน้าลูก 7 ขวบ อ้างเด็กชูนิ้วกลาง-พูดหยาบใส่

11 เม.ย. 67

 

แม่โวย ผัว สจ. ตบหน้าลูก 7 ขวบ อ้างเด็กชูนิ้วกลาง-พูดหยาบใส่ ขณะที่เด็กงง ยืนยันพูดแค่ Stop กับ Thank you เท่านั้น 

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ “เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย” โพสต์ข้อความว่า “วันนี้ผมได้รับเรื่องร้องเรียนมาว่าสามีของ สจ.ท่านหนึ่งตบเด็กชายวัย 7 ขวบ ณ ศาลากลางบ้าน ในขณะที่เด็กกำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่ อ้างว่าตบสั่งสอนว่าเด็กพูดจาไม่สุภาพ” 

“อยากจะบอกสามีท่าน สจ.ผู้ทรงเกียรติว่าคุณไม่มีอำนาจในการที่จะไปตบตี แม้จะเป็นการสั่งสอนตามที่คุณอ้าง นี่มันเด็กอายุแค่ 7 ขวบนะเว้ย ถ้าเด็กทำอะไรไม่ดีตามที่คุณว่าจริง คุณควรติดต่อบอกพ่อแม่เค้าให้รับทราบ เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่คุณจะถือวิสาสะไปตบไปตีลูกเขาไม่ได้” 

ล่าสุดวันนี้ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล หรือ เฮียปี๊ยก เจ้าของเฟซบุ๊กเพจ “เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย” ลงพื้นที่ที่ศาลากลางบ้านผักตบหมู่ 13 ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พบ น.ส.อุบลรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี นายธงเจิม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี แม่และพ่อของ ด.ช.เอ อายุ 7 ขวบ ที่ถูกสามี สจ.ตบหน้า พร้อมกับพาไปดูจุดที่ลูกเตะฟุตบอลเล่นกับเพื่อนแล้วลูกฟุตบอลไหลตกลงไปถนน ขณะที่สามีของ สจ.ขับรถมาพอดี จึงได้จอดรถ เดินลงมาตบหน้า ด.ช.เอ เพื่อสั่งสอน 

แม่โวย ผัว สจ. ตบหน้าลูก 7 ขวบ อ้างเด็กชูนิ้วกลาง-พูดหยาบใส่

น.ส.อุบลรัตน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ด.ช.เอ ได้เตะฟุตบอลอยู่ที่ศาลากลางบ้านกับเพื่อนเป็นจังหวะที่ลูกบอลไหลลงไปถนน ลูกชายของตนก็เลยวิ่งลงไปเก็บลูกฟุตบอลเป็นจังหวะที่มีรถมาพอดี ลูกชายตนก็ตะโกนบอกว่า “Stop Stop” ให้รถหยุด เพื่อที่จะได้เก็บลูกฟุตบอล พอรถหยุดลูกชายตนก็ได้บอกว่า “Thank you” แล้วพี่อีกคนก็วิ่งไปเอาฟุตบอล และก็มาเล่นกันต่อ จากนั้นคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นสามีของ สจ. ก็ได้เดินลงมาพูดว่าน้องเสื้อขาวตัวเล็กมาหาสิ และเดินเข้ามาหาลูกของตนแล้วก็ตบหน้า โดยไม่ได้ถามอะไรเลย ทั้งที่ลูกของตนบอกเพียงแค่ว่า Stop และ Thank you 

ลูกตนก็งงว่าโดนตบเพราะอะไร คนที่ตบก็ไม่ได้พูดอะไร บอกเพียงแต่ว่าอย่าพูดคำไม่สุภาพ และยังถามเด็กอีกว่าเป็นลูกใคร พ่อแม่เป็นใคร ตนมารู้ที่หลังว่าที่ลูกถูกตบหน้าก็เพราะพูดคำว่า ฟักยู แต่จริงๆ แล้วลูกของตนพูดว่า Thank you และ Stop 

คนที่ตบหน้าลูกตนนั้น บอกเพียงแค่ว่าตบสั่งสอนทั้งที่ลูกตนอายุเพียงแค่ 7 ขวบในฐานะตนเป็นแม่สามารถสั่งสอนลูกได้ แต่ไม่ใช่การตบเด็กแบบนี้ อยากจะถามว่ามาตบเด็กสั่งสอนลูกตนในฐานะอะไร ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ลูกตนมีอาการหวาดกลัวไม่กล้าไปเล่นกับเพื่อนที่ศาลากลางบ้านแล้ว ขอไปทำงานกับแม่แทน 

แม่โวย ผัว สจ. ตบหน้าลูก 7 ขวบ อ้างเด็กชูนิ้วกลาง-พูดหยาบใส่

น.ส.อุบลรัตน์ เล่าอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์สามีของ สจ.และภรรยาได้มาหาตนสอบถามในลักษณะถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่าสอบถามอาการของเด็ก สามีของ สจ.ยืนยันว่าลูกของตนพูดคำว่า ฟักยู แต่ภรรยาเขาไม่รู้เรื่องว่าสามีไปทำอะไรกับเด็กเลยมาถามเหตุการณ์ หลังจากตนได้พูดคุยกันแล้ว สามีของ สจ.ก็ยังยืนยันว่าลูกของตนนั้นพูดคำว่าฟักยู และยืนยันว่าการที่ทำลงไปเป็นการสั่งสอนลูกของตนไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ 

ส่วน ด.ช.เอ กล่าวว่า ตนพูดบอกให้รถ Stop เมื่อรถจอดก็พูดว่า Thank you รุ่นพี่ก็ไปเก็บลูกฟุตบอลขึ้นมาเล่นกันต่อ ซึ่งคนขับรถกระบะก็ได้ไปจอดรถแล้วเดินลงมาหาพวกตนแล้วถามว่า “ชูนิ้วกลางใส่ผู้ใหญ่ทำไม มันเป็นสิ่งไม่ดี” ตอนนั้นไม่ได้ทำท่าทางโชว์นิ้วกลาง แต่ทำมือให้รถหยุดแล้วก็ยกมือไหว้ขอบคุณ หลังจากนั้นคนขับรถกระบะก็ได้จับไหล่แล้วก็ตบหน้าตนอย่างแรง แล้วยังถามพวกตนว่าลูกเต้าใคร บ้านอยู่แถวไหน พ่อแม่คือใครและก่อนที่จะเดินขึ้นรถยังพูดว่า “เล่นกับใครไม่เล่นแต่อย่ามาเล่นกับกู” แล้วก็เดินขึ้นรถขับรถหนีไปเลย 

แม่โวย ผัว สจ. ตบหน้าลูก 7 ขวบ อ้างเด็กชูนิ้วกลาง-พูดหยาบใส่

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานได้โทรศัพท์ไปสอบถามไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของสจ.คนดังกล่าว ซึ่งเป็นภรรยาของชายคู่กรณี เพื่อขอให้ช่วยประสานถามข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวรับสาย และตอบมาว่าเรื่องดังกล่าวตนรู้อยู่เรื่องแล้ว แต่ตอนนี้สามีออกไปทำธุระ ถ้ากลับมาแล้วจะโทรให้รีบไปหาที่ศาลากลางบ้านไม่เกิน 20 นาที 

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รออยู่สักพัก ทางคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาหา แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปหาที่บ้านกลับพบว่าบ้านปิด และไม่มีใครตอบรับ จึงเดินทางกลับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส