เปิดใช้ถนนหน้าวัดบ่อ ที่ปากเกร็ดแล้ว รถแน่น คนคึกคัก หลังยุบลึก 4 เมตร

11 เม.ย. 67

เปิดถนนหน้าวัดบ่อแล้ว หลังทรุดตัวลึก 4 เมตร ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. 67 ตอนนี้รถสามารถสัญจรไปมาได้ปกติแล้ว ทำให้ตลาดคึกคักมีรถจอดแน่น

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณวัดบ่อ ทางกลับรถหัวถนนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีหลังมีการซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ทรุดตัวลงมีระดับความลึกหลุมประมาณ 4 เมตร ในวันที่ 6 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา และมีการสั่งปิดถนนไม่มีกำหนด แต่ในวันนี้ทางเทศบาลนครปากเกร็ดได้ประกาศประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อยู่ในเขตเทศบาลนครปากเกร็ดว่า วันนี้ 11 เม.ย. 67 เวลา 02.00 น. จะทำการเปิดถนนให้พี่น้องประชาชนสัญจรได้ปกติ ทำให้มีพ่อค้าแม่ค้ากลับมาค้าขายได้อย่างเดิม

โดยบรรยากาศที่ตลาดพิชัยปากเกร็ด เป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนเดินซื้อของเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีหน่วยงานซ่อมแซมถนนเสร็จ ซึ่งบริเวณถนนที่มีการเปิดใช้ในวันนี้ มีรถจอดอยู่จำนวนหลายคันและมีรถโดยสารตุ๊กตุ๊ก ๆ และ วินจักรยานยนต์รับจ้างร่วมด้วย

นายอรุณพงษ์ ภักดี อายุ 57 ปี ขับรถตุ๊กตุ๊ก กล่าวว่า ตนมาจอดอยู่บริเวณนี้ประจำอยู่แล้ว และมีผู้โดยสารประจำ หลังจากที่ถนนมีการทรุดตัวลงตนรู้สึกตกใจและยังเป็นกังวลเพราะมีความกลัวเล็กน้อยที่มาจอดรับผู้โดยสารที่เดิม หลังจากที่ถนนถูกซ่อมแซมแล้วเสร็จในไม่กี่ชั่วโมง จากที่ตนดูเห็นว่าถนนทำเรียบร้อยดีแต่ยังกังวลเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดการทรุดตัวขึ้นอีกครั้ง ส่วนตนพึ่งกลับมาจอดที่เดิม เห็นว่ามีพ่อค้าแม่ค้ากลับมาขายปกติแล้วและตลาดกลับมาคึกคักเหมือนเดิม 

นางสาวชวะลิตร์ วังพล อายุ 60 ปี ขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าวัดบ่อ เล่าว่าตนขี่วินรับจ้างบริเวณนี้ทุกวัน ตอนที่ถนนยังไม่ทรุดตัวตนจะจอดอยู่ตรงนี้ตลอด ถนนไม่ได้ผิดปกติและตนไม่เคยประสบอุบัติเหตุบริเวณนี้ ไม่มีท่าทีว่าถนนจะพังลง ตนไม่รู้สึกกลัวเพราะอยู่มาหลายปีแล้ว ซึ่งหลังจากที่มีการปิดถนนไปตนต้องหยุดขี่วินจักรยานยนต์ เพราะไม่มีจุดรับส่งลูกค้าแต่วันนี้ทางเทศบาลได้เปิดถนนให้ใช้ได้ปกติ ตนรู้สึกดีใจมากและคิดว่าถนนมีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งถนนพึ่งเปิดเมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมายางมะตอยยังอุ่น ๆ อยู่ แต่ก็มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าใช้ถนนเส้นนี้สัญจรเป็นจำนวนมาก และตลาดมีคนเดินเหมือนเดิม ไม่เงียบเหมือนตอนที่ถนนกำลังซ่อมแซม ตนรู้สึกว่าหน่วยงานที่เข้ามาซ่อมแซมทำงานไวมาก เพราะเพียงไม่กี่วันถนนกลับมาใช้ได้อย่างปกติ และตนรู้สึกว่าถนนใหม่มีความปลอดภัยมากกว่าถนนเก่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส