พ่อโหด!ฆ่าลูกสาววัย 10 ปีหมกรีสอร์ต ก่อนเผ่นหนี - ตร.เร่งล่าตัว

9 เม.ย. 67

พ่อพาลูกมาเปิดห้องพักในรีสอร์ต ก่อนรุ่งเช้าขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพียงลำพัง เปิดห้องมาถึงกับผงะ พบ เด็กหญิงถูกปาดแขนเสียชีวิต

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบศพ คนนอนเสียชีวิตในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุได้พบศพ ด.ญ.นภัส อายุประมาณ 10 ปี ชาวต.ศรีพนมมาศ อ.ลับ เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นรูปการ์ตูนสีแดงขาว พบบาดแผลถูกของมีคมที่ข้อมือซ้าย 1 แผล มีเลือดไหลออกมาเปื้อนผ้าห่ม ในที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงในห้องพัก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ได้มีนายสิทธานันท์ อายุ 25 ปี มาเปิดห้องพัก มาพร้อมกับ ด.ญ.นภัส

ต่อมาวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. นายสิทธานันท์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงแรมไปคนเดียว จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น.หมดเวลาเข้าพัก แม่บ้านของโรงแรมจึงได้ไปเรียกเพื่อให้เช็กเอ้าท์ แต่ห้องล็อกไม่มีคนตอบรับ จึงเกิดความสงสัย ได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนพบศพ ด.ญ.นภัส เสียชีวิต

เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายสิทธานันท์  ได้ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเอง อยู่ระหว่างส่งชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส