ครูฉาว ย่ำยี ด.ญ.14 โยนเศษเงินให้ 5 พัน หวังปิดปาก

9 เม.ย. 67

 

ครูฉาว ย่ำยี ด.ญ.14 โยนเศษเงินให้ 5 พัน หวังปิดปาก ล่าสุดประเมินสภาพจิตใจ เด็กเหม่อลอย-หวาดกลัวเล็กน้อย แม่-ญาติไม่ยอมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

จากกรณีที่นางต่าย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวบ้าน จ.สุรินทร์ และนางฟ้า (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมกับอดีตผู้ใหญ่บ้าน ร้องขอความเป็นธรรมอ้างว่า ด.ญ.เอ ถูกครูในโรงเรียนข่มขืน เมื่อเดือน ส.ค. 66 โดยครูเรียกเข้าไปหลังห้อง บังคับถอดกางเกง และลงมือข่มขืน 

หลังจากนั้นโรงเรียน และทางคณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนผู้ใหญ่บ้านต่างปิดปากกันเงียบกริบ พร้อมกับนำเงินให้กับเด็กจำนวน 5 พันบาท เพื่อปิดปากไม่ให้ไปบอกใคร จนกระทั่งป้าทราบข่าวถึงกับไม่พอใจ พร้อมกับนำครูคนดังกล่าวส่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ล่าสุดวันที่ 9 เม.ย.67 กรมกิจการเด็กและเยาวชน จังหวัดสุรินทร์ ได้ลงพื้นที่บ้านของเด็ก เพื่อสอบถามและประเมินสภาพจิตใจ ซึ่งเด็กมีอาการเหม่อ และหวาดกลัวเล็กน้อย 

แม่ผู้เสียหาย อายุ 46 ปี เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 66 ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ศีขรภูมิไว้แล้ว และได้เดินทางไปที่เขต หัวหน้าเขตก็รับทราบรับเรื่องแล้ว ว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ซึ่งตนยังติดใจว่าทำไมผู้ใหญ่บ้านและทางโรงเรียนถึงไม่ยอมบอกผู้ปกครองว่ามีการไกล่เกลี่ย ทั้งที่รู้เรื่องไม่ยอมบอกผู้ปกครองให้ทราบ 

ขณะที่ญาติของเด็ก กล่าวว่า ตนกับแม่เด็กได้ไปแจ้งความเรื่องนี้ที่ สภ.ศีขรภูมิ ซึ่งจากที่ถามเด็ก บอกว่าหลังจากเกิดเหตุมีการพูดคุยกันอยู่ 5 คน แต่เมื่อไปถามไม่มีใครยอมรับว่าได้พูดคุยตกลงกัน ทั้งที่พากันรับเรื่อง มาตอนนี้กับปฎิเสธไม่รู้เรื่อง แล้วผู้ใหญ่มาปฎิเสธแบบนี้เพราะอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส