คลิปชัด แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 11 ปี ถูกครูประจำชั้นอนาจาร ในบ้านพักครู

9 เม.ย. 67

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 11 ปี ถูกครูประจำชั้นอนาจาร ในบ้านพักครู ผอ.โรงเรียนเจรจาเยียวยา 3 แสน แม่ลั่นถึงจนก็มีศักดิ์ศรี ดำเนินคดีถึงที่สุด 

วันที่ 9 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปีว่า น้องบี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคาน จ.เลย  ถูกครูประจำชั้นผู้ชายเมาเหล้ากระทำอนาจาร โอบกอด ใช้นิ้วกับลูกสาวของตน และยังโดน ผอ.โรงเรียน และรอง ผอ.เขต ขอเจรจายอมความเยียวยาให้จบเรื่อง แต่ทางครอบครัวไม่ยอม ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด 

นางเอ กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านนำคลิปวิดีโอลูกสาวถูกนายภาสกร (สงวนนามสกุล) ครูสอน ป.4 กระทำอนาจารในบ้านพักของครู ที่อยู่ห่างจากบ้านของตนไม่ถึง 200 เมตร 3-4 ครั้ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 66 แต่คลิปเพิ่งมาหลุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 67 หลังทราบข่าวพาลูกสาวเข้าแจ้งความ สภ.เชียงคาน และมี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็น 1 ในคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง มาขอเจรจาให้รับเงิน 200,000 บาท ดีกว่าไปกรีดยางรับจ้าง ถ้าไม่พอใจ 300,000 บาทรับได้ไหม หรือพูดมาว่าจะเรียกร้องเท่าไหร่ 

และยังมีคนรู้จักกันมาขอให้จบเรื่องให้ 300,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรอง ผอ.เขต โทรมาขอให้จบเรื่อง และจะช่วยเหลือเยียว แต่ตนถึงจนก็มีศักดิ์ศรี ไม่ยอมรับเงิน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเกิดเรื่องมีแต่ ผอ.โรงรียนที่มาสอบถาม ส่วนทางเขตยังไม่เคยมาเลย 

นางซี อายุ 42 ปี เป็นป้าของน้องบี เล่าว่า หลังทราบข่าวมี ผอ.โรงเรียน และผอ.เขต โทรมาขอไกล่เกลี่ย ยอมเยียวยาให้ 300,000 บาทให้จบเรื่อง แต่ไม่ยอม เลยย้อนถามกลับไปว่าถ้าเป็นลูกสาวคุณโดนกระทำแบบนี้จะยอมหรือไม่ 

จากนั้นครอบครัวผู้เสียหาย ได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน  เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเบื้องต้น โดย พ.ต.อ.สันติ เปิดเผยว่า ทาง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ถูกกล่าวหายอมรับสารภาพว่ากระทำจริง และไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ 

ส่วนผู้เสียหายเป็นเด็กต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก ทางพนักงานสอบสวนไม่สามารถสอบปากคำเด็กได้เอง จากนั้นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวทันที ครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการอยู่ ส่วนที่ทางครอบครัวกังวลว่าถูกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาโทรมาข่มขู่นั้น จะให้ทางสายตรวจเข้าไปดูแล ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส