ทนายตั้ม ลั่นไม่ไว้ใจ สน.เตาปูน เตรียมให้พยานยื่นคำให้การเพิ่ม

9 เม.ย. 67

ทนายตั้ม ยื่นหลักฐานให้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร เพิ่มเติม ลั่นไว้ใจชุดสอบสวนชุดนี้ แต่ไม่ไว้ใจตำรวจ สน.เตาปูน คล้ายเอื้อประโยชน์ให้ บิ๊กต่อ

วันนี้ ( 9 เมษายน 2567) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมพยานเข้ายื่นข้อมูลเพิ่มเติมต่อ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร คณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ (ก.ร.ตร.) 

โดยทนายตั้ม ระบุว่า วันนี้ก็มีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเส้นทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสเตทเม้นท์หรือผังอะไรต่างๆ จะมามายื่นให้ชุดของท่านเรวัช เพื่อเอาผิดด้านเรื่องวินัยของพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. โดยเป็นเส้นเงินเดิม แต่ละเอียดมากขึ้นเพื่อที่จะลดเวลาการทำงานของเจ้าหน้าที่

ซึ่งกับชุดสอบสวนของท่านเรวัช ตนค่อนข้างที่จะมั่นใจ เพราะท่านเรวัชเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก คงไม่มีการกลั่นแกล้งหรือเอื้อประโยชน์ช่วยใคร

แต่สำหรับ สน.เตาปูน หลังจากที่ได้มีการไปให้การแล้ว อาจจะต้องมีการให้พยานทำคำให้การเป็นหนังสือดีกว่า เพราะดูจากการเข้าไปสอบครั้งที่แล้ว พยานสำคัญขนาดนี้ ดำเนินคดีกับคนที่เป็น ผบ. ตร แต่สอบไปแค่แผ่นเดียวหน้าเดียว ถามว่าคุยกันเป็นชั่วโมงแต่ว่าจดบ้าง ไม่จดบ้าง จึงอยากตัดปัญหาเพื่อความครบถ้วน เพราะพยานทราบเรื่องการโอนเส้นเงินอะไรหมดเลย ตนจึงจะพาพยานไปยื่นคำให้การเพิ่มเติม เพื่อให้ครบรายละเอียดทุกอย่าง ตัดปัญหาเรื่องพนักงานสอบสวนที่จะเอื้อประโยชน์ให้ทาง ผบ.ตร.

ส่วนเรื่องที่ผู้กำกับ สน.เตาปูนลาออก นั้น ทราบข่าวมาเหมือนกันที่ว่าตอนแรกจะลาออกแล้วมีการยับยั้งไว้ แต่ที่บอกว่ากดดันจากการทำคดีนั้น น่าจะกดดันหลังจากที่ตนไปแจ้งความเอาผิด ผบ.ตร.มากกว่า เท่าที่ฟังจากหลายหลายฝ่ายมา พยายามที่จะโอนคดีเพื่อดึงเวลา เพื่อให้สังคมลืมเรื่องนี้ แต่ความผิดเรื่องพนันออนไลน์มันเกิดขึ้นทั่วราชอาณาจักร ตนมีสิทธิ์แจ้งความอยู่แล้ว ที่สน.เตาปูน พอเจ้านายสั่งให้ย้ายคดีไป ผู้กำกับก็น่าจะเครียด ตนจึงขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าโอนคดีไปโดยมิชอบ ตนก็จะเดินดำเนินคดีแน่นอน

ถามว่าท้อไหมก็ท้อหลังจากเจอตำรวจเตาปูนเมื่อวันก่อน แต่ถามว่าถอยไหม ตนไม่ถอยแน่นอน จะทำให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้ต้องขอสื่อว่าเวลาถ่ายภาพอย่าถ่ายเรื่องรถเรื่องอะไรของตน เพราะผู้ใหญ่เขาได้การเคลื่อนไหวแล้ว ให้ตนระวังตัวในเรื่องของความปลอดภัย  รวมถึงความปลอดภัยในครอบครัวด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส