แค่ลมพัด ? ผอ.หลอนชิงช้าในโรงเรียนแกว่งไม่หยุด ทั้ง ๆที่ไม่มีลมพัด

8 เม.ย. 67

ผอ.โรงเรียนโพสต์คลิปชิงช้าในโรงเรียนแกว่งเองไม่หยุด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีลมพัด เชื่อเป็นสิ่งลี้ลับเด็กเคยเสียชีวิตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

จากกรณีโซเชียลได้โพสต์คลิปภาพชวนขนลุกและระบุข้อความว่าน่าจะเป็นลมพัดแหล่ะ...โดยเป็นคลิปช่วงใกล้ค่ำชิงช้าตัวกลางแกว่งเองไม่หยุด มีคนเข้ามแสดงความคิดเห็นในประเด็นสิ่งลี้ลับ บ้างก็แสดงความเห็นว่าสร้างคอนเทนต์ไม่แนบเนียนบ้าง

ล่าสุดนักข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนบ้านหนองบัว ชุมชนเก่าจาน ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบกับนางณัฐิยา สุรังกาล อายุ 47 ปี ครูสอนเด็กนักเรียนพิเศษ(เด็กออทิสติกAutistic) ประจำโรงเรียนบ้านหนองบัวและเพื่อนครูรุ่นน้องพาไปดูชิงช้าที่ตั้งอยู่บริเวณสนามเด็กเล่น ซึ่งอยู่ด้านหน้าอาคารอำนวยการ
โดยวันนี้มีลมพัดใบไม้ไหวอย่างเห็นได้ชัด แต่ชิงช้าทั้ง 3 ตัวที่ติดตั้งอยู่กับเสาเหล็กที่นั่งของชิงช้าตัวกลางเป็นแผ่นไม้เนื้อแข็ง ส่วนชิงช้าอีก 2 ตัว ซ้ายและขวาที่นั่งทำมาจากเหล็กเส้นและโซ่ของชิงช้ามีความยาวไม่เท่ากันมีการเคลื่อนไหวบ้างเล็กน้อย แตกต่างกับในคลิปที่ น.ส.รัศมี กลยนี อายุ 43 ปี ผอ.รร.บ้านหนองบัว เป็นคนโพสต์ลงเฟซบุ๊ดตัวเอง เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

นักข่าวทดลองแกว่งชิงช้าด้วยมือ ปรากฎว่าชิงช้าที่กวัดแกว่งไปมาเหมือนไม่มีน้ำหนัก ผิดกับในคลิปที่แกว่งไปมาเหมือนมีคนนั่ง

แต่คลิปที่ ผอ.โรงเรียน โพสต์คือชิงช้าตัวกลางแกว่งไปมาอยู่หลายนาที และแกว่งเพียงตัวเดียว จากทั้งหมด 3 ตัวและเป็นช่วงโพล้เพล้พลบค่ำแล้ว เชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับ และน่าแปลกใจ จึงโพสต์ลงคลิปในเฟซบุ๊กของตัวเอง

ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้มีคุณครูท่านอื่นเคยเจอเหมือนกัน และไปเล่าให้ผอ.ฟัง แต่ผอ.ก็ไม่ปักใจเชื่อ จนกระทั่งมาเจอจัง ๆ กับตัวเอง และเชื่อว่าสิ่งลี้ลับในโรงเรียนมีอยู่จริงหลังจากเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นเด็กพิเศษอายุตอนนั้น15ปี ป่วยเสียชีวิตไปประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งเป็นลูกหลานของตระกูลอาจอำนวยที่เป็นคนก่อตั้งโรงเรียนบ้แห่งนี้ เพราะตอนมีชีวิตอยู่ จะชอบมานั่งโล้ชิงช้าตัวนี้อยู่ตามลำพัง ซึ่งก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส