เร่งซ่อมถนนทรุดหน้าวัดบ่อ คาดไม่เกิน 10 เม.ย.เปิดการจราจรได้

8 เม.ย. 67

การไฟฟ้านครหลวงเร่งซ่อมถนนทรุดหน้าวัดบ่อ แต่ยังพบมีท่อประปาแตกน้ำรั่ว จ่อหาข้อสรุปแก้ไขงาน คาดวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้เปิดการจราจรได้ตามปกติ

นายมโนช จิตร์ศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบระบบไฟฟ้าและงานวิศวกรรมโยธาการไฟฟ้านครหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 4หน้าวัดบ่อ ท่าน้ำปากเกร็ด ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังถนนทรุดตัวลึก 4 เมตร กว้างประมาณ 15 เมตร เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเพื่อเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

นายมโนช บอกว่า การไฟฟ้านครหลวงมีความต้องการที่จะคืนสภาพให้เร็วที่สุดโดยเร่งด่วนเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ปรากฎว่ายังมีท่อประปาที่แตกเสียหายด้านล่าง ซึ่งการประปานครหลวงต้องเป็นผู้ดำเนินการ และต้องปฏิบัติตามคำแนะนำเทศบาลนครปากเกร็ด คืออยากให้มีการสรุปรูปแบบการแก้ไขของการประปา

โดยพรุ่งนี้(9เม.ย.) จะมีการประชุมสรุปร่วมกัน หากได้ข้อสรุปทั้งหมด การไฟฟ้านครหลวง จะระดมกำลัง และแก้ไขให้เสร็จภายใน 1 คืน คาดว่าไม่เกินวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้ จะเปิดการจราจร

ในส่วนของวัดบ่อตอนนี้ลักษณะการทรุดตัวไม่ได้ลึกมาก เป็นแค่ผิวความเสียหาย จะเป็นช่วงทางเดินรั้วต่างๆส่วนโครงสร้างอาคารไม่ได้รับความเสียหายต้องขออภัยกับประชาชนในเขตเทศบาลนครปากเกร็ดที่ได้รับผลกระทบทำให้เกิดความไม่สะดวกในส่วนของการไฟฟ้านครหลวง จะดูแลและรับผิดชอบขอให้มั่นใจว่าเราไม่ได้นิ่งนอนใจ จะดูแลและรับผิดชอบทำให้กลับมาสภาพเดิมโดยเร็วตามมาตรฐาน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส