Cullen hateberry แจงดรามา ไกด์เกาะเต่า น้องขอโทษแล้ว 3 หนุ่มสนุก-แฮปปี้

8 เม.ย. 67

 

Cullen hateberry แจงดรามา ไกด์เกาะเต่า น้องขอโทษแล้ว ยัน 3 หนุ่ม คัลแลน-พี่จอง-น้องแดน สนุกและแฮปปี้ 

วันที่ 8 เม.ย. 67 กลายเป็นดรามาในโลกออนไลน์ ภายหลังช่อง Cullen hateberry  ที่มียอดผู้ติดตาม 2.4 ล้านคน ได้ปล่อยคลิป ชื่อว่า “เราจะดำน้ำ กระโดดหน้าผา ตามหาน้องเต่า-น้องฉลาม | ชุมพร Day 3” 

ซึ่งขณะนี้มียอดรับชมแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง ปรากฎว่า มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไกด์ทัวร์ ที่พา คัลแลน พี่จอง และน้องแดน เที่ยวเกาะเต่าอย่างหนัก 

จนทำให้เพจ The Journey Koh Tao โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า บริษัทกราบขออภัยพี่จอง พี่คัลแลน พี่แดน และทีมงาน รวมถึงแฟนคลับของพี่ๆด้วยนะครับ บริษัทขอน้อมรับคำติชมและนำไปปรับปรุงแก้ไขครับ 

และล่าสุด ทีมงานช่อง Cullen hateberry โพสต์ชี้แจงใต้คลิปดังกล่าว ระบุว่า “สวัสดีครับ จากทีมงานช่อง Cullen hateberry เราจะมาชี้แจงประเด็นในส่วนของไกด์ในคลิปชุมพร ep.3 ครับ” 

“เราได้พูดคุยกับไกด์และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ที่จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้นน้องที่เป็นเด็กเรือจึงมาเป็นไกด์ให้เราแทนครับ” 

“ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษ สำหรับการทำงานของน้องที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้น้องยังเป็นแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry มาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจทำให้หลายๆ คนอึดอัด” 

“ทางบริษัททัวร์ได้ทำการขอโทษต่อทีมงาน Cullen Hateberry ที่อาจรบกวนการถ่ายทำ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์ครับ” 

“ทาง ทีมงานช่อง Cullen Hateberry ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ” 

“ทั้ง คัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้ เพราะในทริปนี้ทั้ง 3 คน สนุกสนานและแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ครับ”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส