รวบครูหนุ่ม โค้ชวอลเลย์บอลกระทำอนาจารเด็กหญิงนักกีฬาโรงเรียน

8 เม.ย. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมครูหนุ่ม โค้ชวอลเลย์บอล กระทำอนาจารเด็กหญิงนักกีฬาโรงเรียน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม ร่วมกันจับกุม นายชัยณรงค์ฯ (ครูรัน) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1483/2567 ลงวันที่ 5 เมษายน 2567

ในความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์อยู่ในความดูแล, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”

เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 แมษายน 2567 ได้มีผู้ปกครองของเด็กหญิงจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนกรณีที่นายชัยณรงค์ฯ (ครูรัน) อายุ 31 ปี คุณครู ซึ่งเป็นโค้ชทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียน มีพฤติกรรมลวนลามอนาจารเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน โดยอาศัยจังหวะที่เด็กนักเรียนต้องเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจะต้องมีการพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง แยกผู้ปกครองออกจากเด็ก และให้เด็กไปนอนกับตนเอง โดยระหว่างนอนได้ใช้มือล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศของเด็กที่นอนอยู่ในห้อง นอกจากนี้ยังมีการให้เด็กนักกีฬาเหล่านี้ไปอยู่ที่บ้านของตนเอง โดยอ้างกับผู้ปกครองว่าจะต้องให้เด็กเก็บตัวนักกีฬา แต่ภายหลังกลับให้เด็กนักเรียนช่วยเหลือธุรกิจทำขนมที่บ้าน

ซึ่งต่อมา ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 3 ครอบครัว จึงได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม.เข้าแจ้งความดำเนินคดี พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอหมายจับ นายชัยณรงค์ หรือครูรันฯ ตามหมายจับดังกล่าว

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ม.5 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว จึงแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู และทำการจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส