"นาเดียร์" กลับมาป่วน!โรงแรมเดือดร้อนหนัก ลูกค้ายกเลิกห้องพักไปถึง 70%

7 เม.ย. 67

โรงแรมสุดทน! "นาเดียร์" ตัวตึงภูเก็ต ถูกตำรวจปล่อยตัวกลับมาป่วน ขนสัมภาระ-หมา ยึดโซฟาล็อบบี้โรงแรมนอน ซ้ำบุกเข้าห้องพักนักท่องเที่ยว

 

จากกรณีสื่อโซเชียลได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่าโรงแรมในพื้นที่ต.ราไวย์จ.ภูเก็ตร้องสุดทน!กับพฤติกรรมของ#นาเดียร์!!!ล่าสุดนางถูกเจ้าหน้าที่ปล่อยตัวกลับมาป่วนอีกแล้ว!พร้อมกับสัมภาระรุงรังและหมาน้อยอีก1ตัว หลังใช้มีดขู่จะแทงโชเฟอร์แท็กซี่จะตบเด็กสนามบิน นั่งรถโดยสารแบบไม่จ่ายตังค์ เมาป่วนสร้างวีรกรรมไปทั่วทีนี้มายึดโซฟาล็อบบี้เป็นที่กินเล่นยาหลับนอนแบบไม่เกรงใจใครระบุ"แบบที่จะให้ทำยังไงเจอนักท่องเที่ยวแบบนี้สุดท้ายลำบากประชาชนแจ้งสภ.ฉลองในพื้นที่แจ้งตร.ท่องเที่ยวแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม"


ล่าสุดวันนี้(7เม.ย.67)ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงแรมดังกล่าวซึ่งได้พบนาเดียร์กำลังโดนพนักงานของโรงแรมให้ออกจากโรงแรมโดยเด็ดขาดเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมานาเดียร์ได้สร้างความปั่นป่วนไปเคาะประตูห้องพักของแขกที่เข้าพักในโรงแรมดังกล่าวจึงได้สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้า

 
จากนั้นนาเดียร์ได้เดินไปยังข้างโรงแรมและสูบกัญชาพร้อมได้พูดคุยกับชายชาวต่างคนหนึ่งเกี่ยวกับสัมภาระของนาเดียร์ซึ่งทางโรงแรมได้เก็บรวบรวมไว้ก่อนหน้านี้ จากนั้นนาเดียร์ขอสัมมาระจากพนักงานโรงแรมและนำขึ้นรถไปกับชายชาวต่างชาติที่เพิ่งจะรู้จักกันพร้อมทั้งให้เบอร์โทรของพี่ชายของนาเดียร์ไว้กับพนักงานโรงแรม โดยได้พูดว่าหากพรุ่งนี้ฉันไม่มีชีวิตอยู่แล้วให้โทรไปหาพี่ชายของเขาด้วย

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากศาลปล่อยตัวนาเดียร์ เขาก็กลับมาที่โรงแรมดังกล่าว แต่ไม่ได้จองห้องพักและจ่ายค่าห้องพัก เขาได้นำกระเป๋าและสัมภาระต่างๆมาวางไว้บนพื้นที่หน้าบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมและนอนพักผ่อนตรงโซฟาซึ่งเป็นภาพไม่เหมาะสม สำหรับผู้พบเห็น

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมานาเดียร์ ได้ว่าจ้างแท็กซี่มาที่โรงแรมดังกล่าวแล้วไม่จ่ายเงินให้กับคนขับรถอีกเช่นเคย จากนั้นช่วงกลางดึกนาเดียร์ได้เข้าห้องพักลูกค้าคนอื่นแล้วปีนระเบียงไปอีกห้อง หลังจากนั้นเดินออกจากประตูห้องพักของลูกค้าอีกห้องนึงซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทำให้ลูกนักท่องเที่ยวหลายคนยกเลิกจองห้องพักกว่า 70%

ล่าสุดขณะนี้พนักงานโรงแรมได้เข้าแจ้งความที่สภ.ฉลองแล้วเพื่อไม่ให้นาเดียร์เข้ามาที่โรงแรมอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส