หนุ่มหลอนคิดว่าเมียเป็นปลา โดดน้ำงมหา กู้ภัยช่วยวุ่น

7 เม.ย. 67

ชาวบ้านแตกตื่น หนุ่มหลอนคิดว่าเมียเป็นปลา โดดน้ำงมหา กู้ภัยช่วยค้นหาวุ่น

 

วันนี้ (7 เม.ย.67) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำร้องเอะอะโวยวาย คล้ายคนหลอนยาบ้า จนชาวบ้านแตกตื่นตกใจ เหตุเกิดบ้านนาดอน ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จึงสั่งการให้กำลังตำรวจป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าว รอตำรวจมาควบคุมตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายพิเชษฐ์ หรือ เต๋อ อายุ 34 ปี

เบื้องต้นพบว่านายพิเชษฐ์ ได้ร้องเอะอะโวยวายปีนกำแพงโดดลงไปในสระ โดยอ้างว่าตามหาภรรยาไม่เจอ จึงโดดน้ำ ตำรวจจึงพาตัวไปสงบสติอารณ์ ยัง สภ.เมืองอุดรธานีก่อน จากนั้นให้ภรรยามาพาตัวไปรักษา

นายเต๋อเล่าให้นักข่าวฟังข่าว วันนี้ตัวมีอาการปวดหัวและทะเลาะกับแฟน จากนั้นก็มีภาพซ้อนเข้ามาในหัว จึงกระโดดน้ำมุดน้ำ ยืนยันวันนี้ตนไม่เสพ

นางสาวแอ๋ม (สงวนชื่อสกุล) อายุ 44 ปี ภรรยาเปิดเผยว่าสามีเคยถูกจับคดีลักทรัพย์ เพิ่งออกมาได้ไม่นาน เวลาตนไม่อยู่บ้านสามีจะคิดมาก และจะออกตามหา คาดว่าสามีหลอนคิดว่าตนเป็นปลา จึงโดดน้ำลงไปงมหา ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นจิตเวชหรือเสพยาหลอน

ด้านชาวบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงบ่าย ขณะที่ตนและเพื่อนบ้านกำลังนั่งพักอยู่ สังเกตเห็นนายเตอร้องเอะอะโวยวายอยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นไม่นานก็เห็นนายเต๋อ โดดน้ำลงมาในสระ ตะโกนว่ามีคนกำลังตามฆ่าตน และชาวบ้านจึงพากันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง ด้วยความกลัว เพราะคิดว่าน่าจะเป็นพวกเสพยาแล้วหลอนแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส