เปิดคลิปแฉฝรั่งหัวหมอ กินไม่จ่าย จิกหัวตบสาวบาร์ยับ

7 เม.ย. 67

ดื่มเบียร์เกิน 6 ขวดแล้วเพี้ยน!ฝรั่งกินไม่จ่าย แถมเมาหนักจิกหัวตบสาวบาร์ยับ เมียพูดถึงกับอึ้ง!!

 

เมื่อเวลา 15.00 น. ( 7 เม.ย.67 ) นางสาว อัญชิสา ทองเผือก อายุ 55 ปี และ นางสาววารุณี ยอดพรมแว่น อายุ 39 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองพัทยา โดยได้นำหลักฐานเป็นภาพงวงจรปิด ขณะที่เธอทั้ง 2 คน ถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้าน ฝรั่ง บาร์ ซอยเล้งกี่ พัทยากลาง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นางสาวอัญชิสา ผู้จัดการร้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 2 (คืน 7 เม.ย. ) มีชาวต่างชาติ เป็นชาวเยอรมัน พร้อมกับ ภรรยาชาวไทย ได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน พอดื่มเสร็จ ทางร้านได้นำบิลไปเก็บ ชาวต่างชาติ กับโวยวายไม่ยอมจ่ายบิล แถมยังกล่าวหาว่าร้าน ใส่บิลเพิ่มเข้าไป ( ชาร์จบิล ) โดยอ้างว่า เขาไม่ได้ดื่มเยอะขนาดนั้น ทางร้านพยายามชี้แจงที่มาของบิล และ ยืนยันว่าร้านไม่ได้โกง ซึ่งยอดบิลทั้งหมดประมาณ 1 พันกว่าบาท

โดยทางร้านพยายามเจรจาพูดคุยกับชาวต่างชาติรายนี้   แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับฟัง แถมยังทำร้ายเธอทั้ง 2 คน ทั้งผลัก ตบ กระชากผม จับกดลงกับพื้น และกระชากหัวออกไปกลางถนน ซึ่งขณะนั้นมีรถไปผ่านมาตลอด แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย ส่วนภรรยาชาวไทยที่มากับชาวต่างชาติก็ยืนเฉยไม่ช่วยห้าม หลังเกิดเหตุมีตำรวจมาควบคุมตัว ชาวต่างชาติรายนี้ เข้าห้องขังทันที ฐานเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

นางสาวอัญชิสา ยังบอกอีกว่า ชาวต่างชาติรายนี้ เป็นบุคคลอันตรายมาก เพราะภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เวลาสามีของเธอดื่มเบียร์เกิน 6 ขวด หรือ ดื่มจนเมาหนัก ชอบมีอาการเพี้ยน ไม่ฟังใคร ซึ่งตนเองได้ยิน ก็ตกใจ หากไปเมาที่ไหน จะเป็นทำแบบนี้หรือ

อีกทั้งทราบว่า ชาวต่างชาติรายนี้ เป็นวิศกรทำงานให้ บริษัทฯนำมันในแหลมฉบัง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบเคยไปก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ ที่ไหนหรือไม่ ส่วนเธอและน้องพนักงานในร้าน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส