โวยแค่ลงไปอึ ถูกรถโดยสารทิ้งไว้กลางทาง พอโทรถามก็ถูกต่อว่า

7 เม.ย. 67

สาวโวยถูกรถโดยสารทิ้งกลางทาง หลังจอดพักแวะเข้าห้องน้ำ แต่ออกมาไม่เจอรถแล้ว พอโทรถามก็ใช้คำพูดไม่ดี 

 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิป ผู้โดยสารกำลังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ขนส่งของรถโดยสารสาธารณะ หลังจากแวะให้พักเข้าห้องน้ำ แต่พอออกมาจะไปขึ้นรถ พบว่ารถไม่อยู่แล้ว 

พร้อมระบุข้อความด้วย ว่า เจ้าหน้าที่ขนส่งมีงานทำอีกละ..รถแวะเข้าห้องน้ำผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ..ออกมารถหาย..โทรหาแล้วคำตอบที่พนักงานให้คือ?? เมื่อวานนี้รถสายบุรีรัมย์-จันทบุรี คันนี้บริการโคตรแย่ ไม่ดูผู้โดยสารเลยไปถึง บขส.สระแก้ว ก็เลยลงรถไปเข้าห้องน้ำไปปัสสาวะไม่นาน เลยออกมารถหาย โทรตามก็ไม่จอด นั่งวินตามไปก็ไม่ทัน ต้องต่อรถตู้ไปเอง พอน้องๆโทรสอบถามเพื่อจะได้ไปรอรับของที่อยู่กับรถ แต่กลับพูดจาห่วยแตก หาว่าไปเดินตลาดนัด จะบ้ารึไง คนเข้าห้องน้ำไม่ได้ไปรถส่วนตัวนะ จะได้เดินตลาดนัดสบายใจ พูดไปได้อ้างนั่นอ้างนี่ ทั้งที่เราพูดด้วยดีๆ แต่กลับพูดจากวน-ีน มนุษย์ป้าเอ้ย มาหาว่าเราแก้ตัว ทั้งที่ตัวเองทั้งนั้น พูดแถไปเรื่อย เกิดมาไม่เคยเจอ รถก็เก่าคนบริการก็แย่ ไม่ดูแลผู้โดยสาร แถมพูดจาไม่น่าฟังเอาซะเลย
#ฟังในคลิปเอาว่ามันใช่ไหมสมควรไหมการพูดจาแบบนี้ ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะนั่งหรอกคะ
#สมัยนี้เขาพัฒนาหมดแล้วค่ะ เรื่องการบริการเราเสียเงินไม่ได้นั่งฟรีๆ โทรไปก้อพูดดีๆจะไม่อะไรเลย

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ถ้าใครถ่ายท้องนานจะทำยังไง ไม่มีรถไปส่งแน่ๆ,กjอนรถออกไม่ตรวจนับผู้โดยสารเหรอ ,เจ้าหน้าที่ควรใช้คำพูดให้ดีกว่านี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส