เศร้า 2 พี่น้องรับใบจบการศึกษา กลับไม่ถึงบ้าน รถพ่วงชนเหยียบดับกลางไฟแดง

6 เม.ย. 67

 

เศร้า 2 พี่น้องรับใบจบการศึกษา กลับไม่ถึงบ้าน รถพ่วงชนเหยียบดับคาที่กลางไฟแดง ตำรวจสอบสวนหาสาเหตุ ก่อนมอบร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา 

วันที่ 6 เม.ย. 67 พ.ต.ต.สมศักดิ์ มีปัญญา สว.สอบสวน สภ.ภูเขียว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีนายจิระวุฒิ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ ซึ่งไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยังที่เกิดเหตุ และพบรถจักรยานยนต์สีชมพูดำ ล้มคว้ำติดอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง ส่วนด้านหลังรถบรรทุกพบมีร่างหญิงสาว 2 คนถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน 

คนแรกเป็นผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ ทราบชื่อ น.ส.วิภาวดี อินทรารักษ์ อายุ 21 ปี ใกล้กันยังร่าง น.ส.อัจจิฬา อายุ 18 ปี ผู้เป็นน้องสาว เป็นคนนั่งซ้อนท้าย เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน 

ทราบว่าน.ส.วิภาวดี ผู้เป็นพี่สาวได้ขี่รถจักยานยนต์ พาน้องสาวน.ส.อัจจิฬา ไปรับวุฒิการศึกษาที่เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 โรงเรียนดังในตัว อ.ภูเขียว ขณะเดินทางกลับบ้านมาถึง สี่แยกไฟจราจรได้ถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบซ้ำ ทำให้เสียชีวิตทันทีคาที ยังกลับไม่ถึงบ้าน และทั้ง 2 สาวยังเป็นหลานสาวนาย ทรงชัย อินทรารักษ์ อดีตสส.ชัยภูมิอีกด้วย 

ด้าน พ.ต.ต.สมศักดิ์ มีปัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.ภูเขียวได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนเชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ภูเขียว และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส