รวบแล้วชายคลั่ง เดินเปลือยกลางตลาด ก่อนไปยืนอาบน้ำหน้าร้านนวด

5 เม.ย. 67

 

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รวบตัวชายคลั่ง เดินแก้ผ้ากลางตลาด ก่อนโผล่ขี่รถจักรยานยนต์ ไปยืนอาบน้ำหน้าร้านนวด 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพชายอายุประมาณ 40 ปี เปลือยกาย เดินเข้ามาภายในตลาดพงศ์ไพบูลย์ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทั่วตลาด พูดจาโวยวายด่าทอคนไปทั่ว ทำให้พ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าที่มาใช้บริการในตลาดแตกตื่นวิ่งหนี กลัวได้รับอันตราย 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 เม.ย.67 นายอานัทพงษ์ พุทธโอวาท สมาชิกสภาเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เขต 2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมจับกุมตัวชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45 ปี หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบชายคลุ้มคลั่งอาละวาดนอนแก้ผ้าอาบน้ำจากสายยางบริเวณหน้าร้านนวดเพื่อสุขภาพ เปิดอยู่ภายในหมู่บ้านศรีประจักษ์ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ สีดำ-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยนำตัวชายดังกล่าว พร้อมรถจักรยานยนต์ขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

เนื่องจากชายผู้คลุ้มคลั่งให้การวกไปวนมา ไม่มีเอกสารติดตัว และพูดจาไม่รู้เรื่อง จากการตรวจสอบเบื้องชายคลุ้มคลั่งรายนี้ เป็นคนเดียวกับที่เดินโวยวายเปลือยกาย ในตลาดพงศ์ไพบูลย์ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งห่างจากหมู่บ้านศรีประจักษ์ 4 ประมาณ 5 กม. 

สอบถามนายอานัทพงษ์ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้าน 3 รายว่ามีชายสติไม่ดีแก้ผ้าที่หน้าหมู่บ้านศรีประจักษ์ 4 ตนจึงประสานงานกับผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ได้ส่งสายตรวจมาระงับเหตุ พอมาถึงชายคนดังกล่าวพูดไม่รู้เรื่อง ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวพร้อมรถจักรยานยนต์ไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อไประงับสติอารมณ์ เบื้องต้นไม่พบเอกสารในตัว ลูกบ้านแจ้งว่าชายคนดังกล่าวเดินมาอาบน้ำ และแก้ผ้า ก่อนจะวิ่งไปหน้าหมู่บ้าน แต่ไม่ได้ก่อเหตุหรือทำร้ายลูกบ้านคนใด 

น.ส.เฉลียว สังขะพงษ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านนวด กล่าวว่า ตนกำลังนวดอยู่ ชายคนดังกล่าวได้เปิดประตูเข้าไปในร้าน ตนจึงถามว่าจะนวดหรอ เขาดึงแขนตนไปตรงจุดไหว้พระในร้านยกแก้วกาแฟหลวงปู่หมุน แล้วท่องอะไรไม่รู้ก่อนจะดื่ม และวางลง แล้วมีอาการชักเกร็ง แล้วเดินไปหน้าห้องน้ำพยายามดึงแขนตนไปหลังร้าน ตนจึงพยายามสะบัดแขนออก ชายคนดังกล่าวจึงแบมือให้เห็นแบงก์ร้อยในมือเขาแล้วโยนให้ตน และนั่งลง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงให้ลูกโทรศัพท์เรียกตำรวจมาช่วย ชายคนดังกล่าวจึงเดินออกนอกร้านแล้วแก้ผ้าเปิดก๊อกน้ำ แล้วอาบน้ำอยู่หน้าร้าน ตนรีบปิดประตูทันที ตกใจกลัวมาก เพราะในร้านมีแค่ 2 คน ชายคนดังกล่าวออกมาพังรถ และแก้ผ้าด้านนอก ตอนแรกใส่เสื้อผ้าปกติ และก็มาเล่นน้ำเปิดสายยางหน้าร้าน เหมือนบ้านตัวเอง 

นางซิ่ม อายุ 65 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนได้เดินมาดูเนื่องจากได้ยินเสียง อาละวาดของชายดังกล่าว ตนจึงได้มีการพูดคุยกับชายคนนี้ โดยการถามชื่อทางชายคนนี้ก็ได้ตอบกับตนมาประมาณ 2-3 ชื่อ พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนจึงสอบถามต่อว่ามาจากไหนมีครอบครัวหรือไม่ ชายคนนี้ก็บอกว่าอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และจะมาตามหาลูกสาวชื่อแป้ง ก่อนจะมาที่นี่ได้เสพกัญชา กินเหล้า และสูบบุหรี่ เอาทุกอย่างที่เป็นของมึนเมา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส