ตำรวจ หิ้วตัว เอิร์ธ ออเงิน ฝากขังศาล รับสารภาพเมากัญชาหนักมาก

5 เม.ย. 67

ตำรวจ หิ้วตัว เอิร์ธ ออเงิน ฝากขังศาล รับสารภาพ เมากัญชาหนักมาก บอกไปทำบุญ ไม่ได้ไปทวงเงิน สาเหตุยิงปืน เพราะหลอนจะมีคนมาทำร้าย 

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว และ กก.สส.บก.น.2 ร่วมกัน จับกุมตัว นายชัยรัตน์ หรือ เอิร์ธ ออเงิน อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ 503/2567 ลงวันที่ 2 เม.ย. 67 

ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ร่วมกันมีอาวุธไว้ในความครอบครองโดย, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ โดยจับกุม โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.บึงคำพร้อม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 11.40 น. นายชัยรัตน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถของพระ และผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านขายดอกไม้สด ขณะนำดอกไม้มาส่งเพื่อใช้ในการจัดงานศพที่วัด ย่านถ.สุขาภิบาล 5 ซ.94 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเวลา 14.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 67 หลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ นายชัยรัตน์ นานกว่า 3 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนได้คุมตัวขึ้นรถไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรี ฝากขัง 

โดยนายชัยรัตน์ ยอมรับว่า ที่ตนก่อเหตุไปเพราะเมากัญชา อยากจะขอโทษสังคมที่วันนั้นใช้กัญชามากเกินไป ประกอบกับที่อดนอน ไม่ได้ไปทวงเงิน เป็นพระที่รู้จักกันไปทำบุญ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ตอนนี้เป็นห่วงครอบครัวเรื่องคดี สาเหตุที่ตนตัดสินใจยิงปืน เป็นเพราะเข้าใจว่าจะมีคนมาทำร้ายตน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส