"แจ็ค แฟนฉัน" ตั้งชื่อลูกชาย "น้องจัสติน" วางแผนส่งเรียนโรงเรียนวัด

5 เม.ย. 67

เคาะแล้ว แจ็ค แฟนฉัน ตั้งชื่อลูกชาย น้องจัสติน วางแผนส่งเรียนโรงเรียนวัด เหตุสนิทเจ้าอาวาส ยกมือขออยากให้ลูกหน้าตาไปทางฝั่งแม่

 

คุณพ่อมือใหม่หัดขับ "แจ็ค แฟนฉัน" เห่อหนักมากกับลูกชายคนแรกที่เตรียมลืมตาดูโลก คอยพัดวีดูแลศรีภรรยาดีกรีนางเอก "ใบหม่อน กิตติยา" เป็นอย่างดี ล่าสุดเผยผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เคาะชื่อลูกชายลงตัวที่ น้องจัสติน ตามรอยศิลปินคนดังระดับโลก พร้อมยกมือขอให้ลูกออกมาได้ยีนเด่นหน้าตาไปทางฝั่งแม่

แจ็ค แฟนฉัน

ถามถึงเรื่องลูกตั้งชื่อลูกไว้หรือยัง?
"ตั้งไว้แล้วครับ ชื่อน้องจัสติน แต่สมมุติลูกออกมาเดี๋ยวดูหน้าอีกทีก่อน (หัวเราะ) คือต้องบอกว่าจัสติน เด็กคนนี้เป็นคนเก่งนะ อย่างจัสติน บีเบอร์ เราเห็นความเก่งของคนที่ชื่อจัสติน และเราก็มองว่าลูกเราเก่ง เลยอยากได้ชื่อนี้ เรามันสายมูอยู่แล้วไง พอลูกเราเข้าโรงเรียนได้เราก็ให้เข้าโรงเรียนวัดเลยเพราะเราเป็นสายมู (หัวเราะ) ประหยัดเราด้วย เจ้าอาวาสสนิทกัน (หัวเราะ)"

วางแผนการมีลูกเพราะถือเคล็ดคลอดลูกปีมังกร?
"เชื่อมากครับ หมอดูบอกครับ อาจารย์อุ๋ยบอกว่าในเรื่องของการมีลูกให้ระวัง ซึ่งตอนนั้นเราระวังตั้งแต่ตอนที่คบ ก็คุยกับอาจารย์ว่าถ้ามีขอมีปีมังกรแล้วกันที่นี้มันตรงปุ๊บ เราก็ไปไหว้ขอพรตามที่อาจารย์บอก มีลูกได้เฉยเลย แล้วดีใจมากเลยเป็นตามที่เราคาดหวังไว้ ผมเองเกิดปีมะเส็งงูเล็ก ลูกเราเกิดปีมะโรงงูใหญ่ ซึ่งเรามองว่าดี หมอดูหลายๆคนก็บอกว่าดี ถ้าเลยเดือนกรกฎาคมไปมันจะเป็นราศีกรกฎ ซึ่งมันจะดีมากถ้าลูกผมเกิดช่วงนั้น ตรงกับที่หมอนัดคลอดพอดีช่วงเดือนกรกฎาคมครับ"

แจ็ค แฟนฉัน

มีอาการแพ้ท้องแทนเมียมั้ย?
"ไม่มีครับ มีแต่ภรรยาครับแพ้ท้องช่วงแรก ก็จะเป็นแบบว่ากินแล้วอ้วก อ้วกบ่อย แต่ตอนนี้5เดือนแล้วกินเก่ง ลูกก็จะเอาท้องถีบแล้ว ทางโรงพยาบาลเค้าก็น่ารักให้คำแนะนำจัดการให้"

อยากให้ลูกเหมือนใคร?
"อยากให้ลูกเหมือนแม่ครับ (หัวเราะ)"

แจ็ค แฟนฉัน

แจ็ค แฟนฉัน

แจ็ค แฟนฉัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส